Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

Clip Xuân Trường nhậu say quắc cần câu, đứng không vững xuất hiện trên mạng

Zalo
Một video vừa xuất hiện trên facebook cho thấy chàng thủ quân HAGL đã uống rượu say tới mức còn đứng không vững, và thậm chí còn cần đồng đội Minh Vương giúp đỡ.

 

Mới đây, trên trang mạng xã hội facebook đã xuất hiện hình ảnh tiền vệ Lương Xuân Trường 'sắm vai' bợm rượu. Có vẻ như chàng trai người Tuyên Quang đã uống rượu quá nhiều đến mức đứng không nổi. 

Rõ ràng nếu không có người đồng đội Trần Minh Vương đứng phía sau giúp đỡ, chắc hẳn là Trường 'híp' đã không thể đứng vững, chứ chưa nói là di chuyển.

Khác hẳn hình tượng thư sinh, chuẩn mực thường thấy trên sân cỏ cũng như ngoài đời, một Lương Xuân Trường say xỉn, đi không vững thực sự đã khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ. Ngay cả Minh Vương cũng được phen 'cười vỡ bụng', khi thấy Xuân Trường bị 'ma men' nhập. 

Theo tìm hiểu, tiền vệ Lương Xuân Trường và các đồng đội đã 'uống tới bến' nhân dịp sinh nhật thứ 26 của cầu thủ này hôm 28/4 vừa qua. 

Ngay sau chiến thắng 2-1 trước Thanh Hóa ở vòng 11, hẳn là các thành viên HAGL đã có một một bữa tiệc rất hành tráng. Và đây cũng là 'nguồn cơn' dẫn tới bữa rượu say quắc cần câu của Xuân Trường.

Dường như đã thành thói quen, hàng năm cứ vào ngày sinh nhật là Xuân Trường lại bị đám bạn "chơi khăm". Năm 2019, khi còn thi đấu ở Thái Lan, Trường “híp” bị bạn bè xách nổi, ném luôn xuống bể bơi thay lời chúc tuổi mới. Trước đó, năm 2018, nam cầu thủ lại bị hội bạn thân Văn Toàn, Văn Thanh "úp sọt" nguyên chiếc bánh kem.

 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X