Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

VIDEO: Xuân Trường kiến tạo đẳng cấp ở AFC Champions League 2019

Zalo
Buriram United đã không thể có kết quả tốt trước Beijing Guoan ở lượt trận thứ 3 vòng bảng AFC Champions League 2019 nhưng với cá nhân Xuân Trường, đây là trận đấu đặc biệt với anh.
Buriram United đã không thể có kết quả tốt trước Beijing Guoan ở lượt trận thứ 3 vòng bảng AFC Champions League 2019 nhưng với cá nhân Xuân Trường, đây là trận đấu đặc biệt với anh.

Phút 80, Xuân Trường có pha chuyền một chạm tinh tế để Suphanat Muaenta băng xuống dứt điểm, đánh bại thủ môn Beijing Guoan, rút ngắn tỷ số xuống 1-3. Khoảnh khắc này trở nên đặc biệt khi đây là lần đầu tiên Xuân Trường in dấu giày vào một bàn thắng của CLB mới trong một trận đấu chính thức.

Trước đó, Xuân Trường chỉ có tên trên băng ghế dự bị ở trận đấu này. Anh vào sân từ phút 79 thay cho Jakkaphan và chỉ cần 1 phút, anh đã để lại dấu ấn trên sân.
Video tiền vệ xuân trường kiến tạo ở AFC Champions League 2019 hình ảnh
Xuân Trường có kiến tạo đầu tiên cho Buriram United trong một trận đấu chính thức ở lần ra mắt đấu trường châu lục. Ảnh: Buriram United.

Pha bóng này không đủ giúp Buriram United ngược dòng trước đối thủ đến từ Trung Quốc nhưng vẫn nhận được sự tán dương của HLV Bozidar Bandovic và Chủ tịch CLB, ông Newin Chidchob.

Xuân Trường đã trải qua chuỗi 6 trận liên tiếp không ra sân trong màu áo đội chủ sân Chang Arena trước đó. Đây cũng là lần đầu tiên Xuân Trường được hít thở bầu không khí ở AFC Champions League. Ở HAGL, Incheon United hay Gangwon FC, Xuân Trường đều chưa được dịp thi đấu ở đấu trường châu lục.

Với kết quả này, Buriram United tụt xuống vị trí cuối bảng G với 3 điểm sau 3 trận. Họ giành được 1 trận thắng, thua 2 trận. Đội dẫn đầu bảng là Jeonbuk của Hàn Quốc với 6 điểm, cơ hội lọt vào vòng trong vì thế vẫn còn rộng mở với Xuân Trường và Buriram United.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X