Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất

Video tổng hợp: Wolves 2-3 Tottenham (Vòng 11 Premier League 2018/19)

Zalo
Những sai lầm nghiêm trọng của lính mới đã khiến trận đấu trở nên hấp dẫn.
Những sai lầm nghiêm trọng của lính mới đã khiến trận đấu trở nên hấp dẫn.

Tottenham cần một chiến thắng để vượt lên hẳn kình địch Arsenal sau khi Arsenal cầm hòa Liverpool ở trận đấu diễn ra trước. HLV Pochettino tung vào sân đội hình mà trong đó sự góp mặt đáng kể nhất là của Juan Foyth, trung vệ 20 tuổi người Argentina lần đầu tiên đá chính tại Premier League sau khi gia nhập Spurs từ năm 2017.
Video bàn thắng Wolves vs Tottenham 2-3 Premier League đêm qua hình ảnh
Erik Lamela ghi bàn mở tỷ số và kiến tạo nên bàn thắng của Harry Kane

Trận đấu khởi đầu không mấy tốt đẹp cho Tottenham khi Mousa Dembele dính chấn thương mắt cá, dù vậy HLV Pochettino thay Dembele bằng Son Heung-min và ở phút 27 ngôi sao người Hàn Quốc đã kiến tạo cho Erik Lamela thoát khỏi sự kèm cặp của các hậu vệ Wolves trong một pha đập nhả để mở tỷ số. Chưa đầy 3 phút sau Kieran Trippier có một quả tạt như đặt để Lucas Moura đánh đầu nâng tỷ số lên 2-0.

Mọi thứ diễn ra càng có phần thuận lợi cho Tottenham khi trọng tài từ chối một bàn thắng đáng ra hợp lệ của Wolves vì cho rằng Matt Doherty việt vị. Thủ môn Hugo Lloris có một loạt các pha cứu thua trước khi Harry Kane nâng tỷ số lên 3-0 ở phút 61, đá bồi thành bàn sau khi được Lamela kiến tạo cho cú dứt điểm đầu tiên.

Tưởng như Spurs đã nắm chắc 3 điểm, nhưng Wolves bất ngờ trở lại trận đấu do Foyth phạm lỗi dẫn tới 2 quả penalty liên tiếp, Ruben Neves và Raul Jimenez lần lượt thực hiện chính xác ở các phút 68 & 79 để Wolves rút ngắn 2-3. Dù vậy những nỗ lực dồn lên tấn công kéo lại 1 điểm của đội chủ nhà bất thành trong những phút còn lại.

Tỷ số trận đấu: Wolves 2 - 3 Tottenham (hiệp 1: 0-2)
Ghi bàn:
- Wolves: Neves 68' pen, Jimenez 79' pen
- Tottenham: Lamela 27', Moura 30', Kane 61'
Đội hình xuất phát:
Wolves: Rui Patricio; Willy Boly, Conor Coady, Ryan Bennett; Jonny Castro Otto, Ruben Neves, Joao Moutinho, Matt Doherty; Helder Costa, Raul Jimenez, Ivan Cavaleiro.
Tottenham: Hugo Lloris; Kieran Trippier, Toby Alderweireld, Juan Foyth, Ben Davies; Harry Winks, Mousa Dembele; Moussa Sissoko, Erik Lamela, Lucas Moura; Harry Kane.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X