Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất

Tổng hợp: Wolfsburg 0-6 Bayern Munich (Vòng 31 Bundesliga 2016/17)

Zalo

Hùm xám đứng trước cơ hội bảo vệ thành công chức vô địch Bundesliga, và họ đã đạt được mục tiêu đó bằng một bữa tiệc tấn công ở trận Wolfsburg vs Bayern Munich.


Bayern Munich bước vào trận đấu này trong lúc đang có một chuỗi phong độ nghèo nàn bất thường khi đã không thắng trong 5 trận liên tiếp, trong đó có thất bại 2-3 dưới tay Dortmund ở bán kết Cúp quốc gia Đức. Tuy nhiên đối thủ của họ, Wolfsburg, mới thắng 9 trận từ đầu mùa giải và đứng khá gần khu vực xuống hạng.

Bayern đón nhận tin mừng trước một ngày khi Leipzig bị cầm hòa không bàn thắng dưới tay Ingolstadt. Đã tạo ra cách biệt 7 điểm trước trận, các cầu thủ Bayern biết rằng một chiến thắng sẽ chắc chắn giúp họ bảo vệ thành công chức vô địch Bundesliga.
Tong hop Wolfsburg 0-6 Bayern Munich (Vong 31 Bundesliga 201617) hinh anh
Lewandowski góp cú đúp vào chiến thắng 6-0 cho Bayern Munich


HLV Carlo Ancelotti và các học trò lập tức tấn công ngay từ đầu trận và mặc dù họ đã suýt thủng lưới khi người cũ Mario Gomez có tình huống đối mặt thủ môn ở phút thứ 8, Ancelotti không mất quá nhiều thời gian để được ăn mừng. David Alaba ghi bàn thắng đẹp mắt từ cú sút phạt ở phút 19, trước khi Robert Lewandowski có một cú đúp trong hiệp 1 để nâng thành tích ghi bàn vào lưới Wolfsburg trong 4 trận gần nhất lên 10 bàn.

Hiệp 2 không có gì chuyển biến khi Bayern tiếp tục thế trận áp đảo. Một cú đá chìm của Robben, một cú đá bồi của Thomas Muller và pha dứt điểm cận thành của Joshua Kimmich ấn định chiến thắng 6-0 của Bayern.

Vô địch Bundesliga lần thứ 5 liên tiếp, Bayern Munich đã có cúp trong mùa giải đầu tiên được Ancelotti dẫn dắt. Đây là sự bù đắp cần thiết sau khi Bayern đã bị loại khỏi Champions League và Cúp quốc gia, và “Carletto” cùng các học trò đã có thể bắt đầu lên kế hoạch chinh phục một cú ăn ba vào mùa giải sau.

Tỷ số trận đấu: Wolfsburg 0-6 Bayern Munich (tỷ số hiệp 1: 0-3)
Ghi bàn: Alaba 19', Lewandowski 36' 45', Robben 66', Müller 80', Kimmich 85'
Đội hình xuất phát:
Wolfsburg: Casteels; Blaszczykowski, Knoche, Rodriguez, Horn; Bazoer, Gustavo; Didavi, Arnold, Gerhardt; Gomez.
Bayern Munich: Ulreich; Lahm, Martinez, Hummels, Alaba; Kimmich, Thiago; Robben, Muller, Coman; Lewandowski.

Gia Vi (TTVN)

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X