Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Video tổng hợp: Watford 1-2 Man City (Vòng 15 Premier League 2018/19)

Zalo
Xoay tua đội hình, thi đấu ở nhịp độ vừa phải nên việc chỉ thắng sát nút trên sân khách cũng có thể xem là thành công lớn với thầy trò HLV Guardiola. Ngoài ra, cần lưu ý rằng phải đến cuối trận, Watford mới tìm được bàn danh dự và trước đó nếu như tận dụng cơ hội tốt hơn và thủ môn đối phương Ben Foster không chơi xuất sắc thì số bàn thắng của Man xanh không thể dừng lại ở mức 2.
(Video bóng đá) - Xoay tua đội hình, thi đấu ở nhịp độ vừa phải nên việc chỉ thắng sát nút trên sân khách cũng có thể xem là thành công lớn với thầy trò HLV Guardiola. Ngoài ra, cần lưu ý rằng phải đến cuối trận, Watford mới tìm được bàn danh dự và trước đó nếu như tận dụng cơ hội tốt hơn và thủ môn đối phương Ben Foster không chơi xuất sắc thì số bàn thắng của Man xanh không thể dừng lại ở mức 2.

Ghi bàn: Doucoure 85' - Leroy Sane 40'; Mahrez 51'
ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
WATFORD (4-2-2-2):
Ben Foster; Kiko Femenia, Craig Cathcart, Christian Kabasele, Jose Holebas; Abdoulaye Doucoure, Nathaniel Chalobah (Deulofeu 63'); Will Hughes (Domingos Quina 52'), Roberto Pereyra; Troy Deeney, Isaac Success (Gray 75').
MANCHESTER CITY (4-3-3): Ederson; Kyle Walker, Vincent Kompany (Otamendi 87'), John Stones, Fabian Delph; Bernardo Silva, Fernandinho, David Silva (Gundogan 73'); Riyad Mahrez, Gabriel Jesus (Laporte 89'), Leroy Sane.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X