Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất

Video tổng hợp: Việt Nam 2-0 Yemen (Asian Cup 2019)

Zalo
Dựa trên kết quả của bảng C diễn ra trước đó, Việt Nam nếu thắng Yemen với cách biệt từ 3 bàn trở lên thì sẽ chính thức gianh vé vào vòng 1/8. Các cầu thủ đã thi đấu đầy nỗ lực, trên cơ đối thủ nhưng thật đáng tiếc khi chỉ hoàn thành được 2/3 mục tiêu đặt ra. Với chiến thắng 2-0, chúng ta cần phải chờ đợi kết quả thuận lợi từ lượt trận cuối của hai bảng E, F thì mới có thể giành quyền đi tiếp.
(Video bóng đá) - Dựa trên kết quả của bảng C diễn ra trước đó, Việt Nam nếu thắng Yemen với cách biệt từ 3 bàn trở lên thì sẽ chính thức gianh vé vào vòng 1/8. Các cầu thủ đã thi đấu đầy nỗ lực, trên cơ đối thủ nhưng thật đáng tiếc khi chỉ hoàn thành được 2/3 mục tiêu đặt ra. Với chiến thắng 2-0, chúng ta cần phải chờ đợi kết quả thuận lợi từ lượt trận cuối của hai bảng E, F thì mới có thể giành quyền đi tiếp.

Bàn thắng: Quang Hải 39'; Quế Ngọc Hải 64'
DANH SÁCH XUẤT PHÁT
Việt Nam: Văn Lâm; Văn Hậu, Ngọc Hải, Tiến Dũng, Trọng Hoàng; Xuân Trường, Hùng Dũng, Hồng Duy, Quang Hải, Văn Đức, Công Phượng.
Yemen: Salem Al-Hares; Ala Addin Mahdi; Ammar Hamsan; Mohammed Ali Buqshan; Mohammed Ba Rowis; Mudir Abdurabu; Ahmed Al-Sarori; Wahid Mohammed; Abdulwasea Al-Matari; Ala Al Sasi; Emad Mansoor Tawfik
TRỰC TIẾP Việt Nam 1-0 Yemen (H2) Cần thêm 2 bàn nữa hình ảnh 11
 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X