Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất

Video tổng hợp: Venezuela 0-2 Argentina (Copa America 2019)

Zalo
Tại trận tứ kết Copa America 2019 vào đêm qua, Lionel Messi thi đấu không mấy nổi bật nhưng do đối thủ quá yếu và Argentina cũng đang vào guồng nên các vũ công Tango vẫn có được chiến thắng nhẹ nhàng để ghi tên vào vòng bán kết chạm trán chủ nhà Brazil.
(Video bóng đá) - Tại trận tứ kết Copa America 2019 vào đêm qua, Lionel Messi thi đấu không mấy nổi bật nhưng do đối thủ quá yếu và Argentina cũng đang vào guồng nên các vũ công Tango vẫn có được chiến thắng nhẹ nhàng để ghi tên vào vòng bán kết chạm trán chủ nhà Brazil.

Trực tiếp miễn phí toàn bộ các trận đấu trên FPT Play. (xem FPT Play trên Smart phone; Smart TV; website và FPT Play Box). Tải app ngay: https://fptplay.vn/

Bàn thắng: Lautaro Martínez (10); Lo Celso (74)
ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
VENEZUELA (4-5-1):
Wuilker Farinez; Ronald Hernandez, Jhon Chancellor, Luis Del Pino (Soteldo 56'), Roberto Rosales (Seijas 83'); Jhon Murillo, Yangel Herrera, Junior Moreno, Tomas Rincon, Darwin Machis (Martínez 71'); Salomon Rondon.
ARGENTINA (4-3-3): Franco Armani; Juan Foyth, German Pezzella, Nicolas Otamendi, Nicolas Tagliafico; Rodrigo de Paul, Leandro Paredes, Marcos Acuna (Lo Celso 68'); Lionel Messi, Sergio Aguero (Dybala 85'), Lautaro Martinez (Di Maria 64').
FPT Play là đơn vị truyền hình Internet hàng đầu tại Việt Nam nhằm mang đến một dịch vụ tiện lợi, uy tín, chất lượng cho cả gia đình, với kho nội dung giải trí đa dạng phù hợp cho mọi lứa tuổi và mọi sở thích khác nhau.

Với một tài khoản trên FPT Play người dùng có thể xem trên đa nền tảng từ điện thoại, máy tính bảng, laptop đến tivi thường và tivi thông minh; tự do lựa chọn nội dung, không gian, thời gian giải trí; không giới hạn về nhà mạng; một tài khoản có thể xem trên 5 thiết bị với mức chi phí chỉ tương đương với truyền hình truyền thống.

Tải app ngay: www.fptplay.vn

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X