Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

VIDEO: Văn Lâm giữ sạch lưới, Muangthong thắng đậm đội ở top đầu Thai League 2019

Zalo
Thủ môn sinh năm 1993 chơi tập trung giúp Muangthong giành chiến thắng 3-0 trước đối thủ được đánh giá cao hơn Trat FC ở vòng 15 Thai League chiều 22/6.
Thủ môn sinh năm 1993 chơi tập trung giúp Muangthong giành chiến thắng 3-0 trước đối thủ được đánh giá cao hơn Trat FC ở vòng 15 Thai League chiều 22/6.

Tận dụng lợi thế sân nhà, Muangthong tràn lên tấn công. Cơ hội liên tục mở ra với Adisak Kraisorn nhưng tiền đạo sinh năm 1991 lại bỏ lỡ đáng tiếc.

Không có thủ quân Teerasil, Muangthong vẫn tổ chức những pha tấn công sắc bén dựa trên tốc độ và kỹ thuật của chân sút ngoại Heberty.

Sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, Muangthong cũng có bàn mở tỷ số ở phút 39. Hậu vệ cánh Suphanan có đường chuyền dài đẳng cấp cho Gjurovski thoát xuống bên cánh trái. Số 20 chuyền ngang cho Heberty dứt điểm cận thành đưa chủ nhà vượt lên dẫn trước.

Thế trận giằng co duy trì trong phần còn lại của hiệp một. Đội khách Trat FC phải chơi với 10 người sau tấm thẻ đỏ của tiền vệ Kriangkrai. Hiệp một khép lại với lợi thế tạm nghiêng về chủ nhà Muangthong.

Trat FC bất ngờ đẩy cao đội hình tấn công trong hiệp hai. Đội khách tổ chức nhiều pha lên bóng từ hai biên nhưng không thắng được sự tập trung của Đặng Văn Lâm cùng đồng đội.

Muangthong chơi phòng ngự chủ động và có bàn thắng nhân đôi cách biệt ở phút 72. Sanukran khống chế bình tĩnh rồi tung cú sút từ sát vạch 16,5 m. Bóng đi không căng nhưng đủ hiểm để đánh bại thủ môn đội khách.

Quãng thời gian còn lại là không đủ để đội khách lật ngược thế cờ. Những phút bù giờ, chủ nhà còn có bàn thắng nâng tỷ số lên 3-0 sau cú cứa lòng đẹp mắt của Aung Thu. Muangthong tìm lại niềm vui chiến thắng và tiếp tục bám đuổi nhóm đội xếp trên trong cuộc đua trụ hạng tại Thai League năm nay.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X