Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất

Video tổng hợp: Uruguay 0-0 (pen 4-5) Peru (Copa America 2019)

Zalo
Được đánh giá cao hơn và trong 90 phút thi đấu cũng hoàn toàn lấn lướt song Uruguay không thể ghi nổi bàn nào. Thực ra, mành lưới Peru đã phải rung lên đến 3 lần nhưng cả 3 đều bị trọng tài từ chối vì lỗi việt vị. Trong màn đấu súng 11m đầy căng thẳng, Luis Suarez đẳng cấp thế giới lại là người duy nhất thất bại, khiến cho Uruguay nếm mùi thất bại cay đắng.
(Video bóng đá) - Được đánh giá cao hơn và trong 90 phút thi đấu cũng hoàn toàn lấn lướt song Uruguay không thể ghi nổi bàn nào. Thực ra, mành lưới Peru đã phải rung lên đến 3 lần nhưng cả 3 đều bị trọng tài từ chối vì lỗi việt vị. Trong màn đấu súng 11m đầy căng thẳng, Luis Suarez đẳng cấp thế giới lại là người duy nhất thất bại, khiến cho Uruguay nếm mùi thất bại cay đắng.

Trực tiếp miễn phí toàn bộ các trận đấu trên FPT Play. (xem FPT Play trên Smart phone; Smart TV; website và FPT Play Box). Tải app ngay: https://fptplay.vn/

Luân lưu 11m
Uruguay: Luis Suarez (hỏng) - Edinson Cavani (vào) - Cristhian Stuani (vào) - Rodrigo Bentancur (vào) - Lucas Torreira (vào)
Peru: Paolo Guerrero (vào) - Raúl Ruidíaz (vào) - Yoshimar Yotún (vào) - Luis Advíncula (vào) - Edison Flores (vào)
ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
URUGUAY (4-4-2):
Fernando Muslera; Giovanni Gonzalez, Jose Gimenez, Diego Godin, Martin Caceres; Nahitan Nandez (Torreira 57'), Rodrigo Bentancur, Federico Valverde (Cristhian Stuani 90'+7), Giorgian de Arrascaeta; Luis Suarez, Edinson Cavani.
PERU (4-2-3-1): Pedro Gallese; Luis Advincula, Luis Abram, Carlos Zambrano, Miguel Trauco; Yoshimar Yotun, Renato Tapia; Andre Carrillo (Christofer Gonzáles 75'), Christian Cueva (Raúl Ruidíaz 85'), Edison Flores; Paolo Guerrero.
FPT Play là đơn vị truyền hình Internet hàng đầu tại Việt Nam nhằm mang đến một dịch vụ tiện lợi, uy tín, chất lượng cho cả gia đình, với kho nội dung giải trí đa dạng phù hợp cho mọi lứa tuổi và mọi sở thích khác nhau.

Với một tài khoản trên FPT Play người dùng có thể xem trên đa nền tảng từ điện thoại, máy tính bảng, laptop đến tivi thường và tivi thông minh; tự do lựa chọn nội dung, không gian, thời gian giải trí; không giới hạn về nhà mạng; một tài khoản có thể xem trên 5 thiết bị với mức chi phí chỉ tương đương với truyền hình truyền thống.

Tải app ngay: www.fptplay.vn

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X