Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

Video tổng hợp: U23 Việt Nam 4-0 U23 Thái Lan (Vòng loại U23 châu Á 2020)

Zalo
Chẳng những tự định đoạt được số phận của mình ở vòng loại U23 châu Á 2020 bằng cách đánh bại đại kình địch ở khu vực mà thầy trò HLV Park Hang Seo còn cống hiến một chiến thắng ngoài sức tưởng tượng. Với chiến tích này, một lần nữa ông thầy người Hàn Quốc đã chứng tỏ ma thuật vô biên của mình. Lần đầu tiên trong lịch sử, bóng đá Việt Nam có một chiến thắng cách biệt 4 bàn trước người Thái ở một giải đấu chính thức.
(Video bóng đá) - Chẳng những tự định đoạt được số phận của mình ở vòng loại U23 châu Á 2020 bằng cách đánh bại đại kình địch ở khu vực mà thầy trò HLV Park Hang Seo còn cống hiến một chiến thắng ngoài sức tưởng tượng. Với chiến tích này, một lần nữa ông thầy người Hàn Quốc đã chứng tỏ ma thuật vô biên của mình. Lần đầu tiên trong lịch sử, bóng đá Việt Nam có một chiến thắng cách biệt 4 bàn trước người Thái ở một giải đấu chính thức.

Bàn thắng: Đức Chinh 17'; Hoàng Đức 53'; Thành Chung 62'; Thanh Sơn 90'+2
DANH SÁCH XUẤT PHÁT
U23 Việt Nam: Bùi Tiến Dũng, Thành Chung, Đình Trọng, Tấn Sinh, Việt Hưng, Thái Quý, Tấn Tài, Quang Hải, Văn Hậu, Đức Chinh, Hoàng Đức.
U23 Thái Lan: Nont Muangam, Shinnaphat, Kritsada, Saringkan, Jakkit, Kannarin, Sakunchai, Worachit, Wisarut, Supachai, Supachok.
 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X