Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

Video tổng hợp: U19 Việt Nam 4-1 U19 Philippines (Giải U19 Đông Nam Á 2022)

Zalo
Thầy trò HLV Đinh Thế Nam giành thắng lợi đầu tiên ở giải vô địch U19 Đông Nam Á 2022 trước Philippines.

Kết quả chung cuộc U19 Việt Nam vs U19 Philippines (4-1)

Ghi bàn: Quốc Việt 4' 48', Văn Khang (pen) 68', Văn Trường (pen) 78' - Reyes 53'

U19 Việt Nam đẩy cao đội hình sau tiếng còi khai cuộc và sớm tìm được bàn thắng mở tỷ số ngay ở phút thứ 4. Sau pha phối hợp rất hay trong vòng cấm, Quốc Việt sau hai lần dứt điểm đã đưa được bóng vào lưới U19 Philippines.

Sau bàn thắng sớm, U19 Việt Nam tiếp tục kiểm soát thế trận. Phút 17, Văn Trường đột phá xộc thẳng vào vòng cấm, tiếc rằng pha dứt điểm ở góc hẹp của tiền đạo này lại không đánh bại được thủ môn Bencio bên phía U19 Philippines.

Nửa sau hiệp 1, U19 Việt Nam bất ngờ chơi chùng xuống giúp cho U19 Philippines tạo ra một số cơ hội đáng kể về phía khung thành của thủ môn Cao Văn Bình. Trước khi hiệp 1 khép lại, Minh Trọng suýt chút nữa lập siêu phẩm khi cú vô lê của cầu thủ này đi chệch cột dọc trong gang tấc.

Chỉ 3 phút sau giờ nghỉ giải lao, U19 Việt Nam đã có bàn thắng nhân đôi cách biệt. Đình Bắc thực hiện quả treo bóng vào vòng cấm để Quốc Việt bật cao đánh đầu tung lưới U19 Philippines, hoàn tất cú đúp cho riêng mình.

Đến phút 53, U19 Philippines bất ngờ tìm được bàn thắng rút ngắn tỷ số. Từ bên cánh trái, Reyes thực hiện quả tạt khẽ chạm chân một cầu thủ U19 Việt Nam khiến thủ môn Văn Bình chỉ biết đứng chôn chân đứng nhìn bóng đi vào lưới. Tuy nhiên, đó cũng là tất cả những gì U19 Philippines làm được trong hiệp 2.

Chỉ trong vòng 10 phút từ 68 đến 78, U19 Việt Nam có 2 bàn thắng liên tiếp trên chấm phạt đền do công của Văn Khang và Văn Trường. Trong đó, Văn Trường đánh lừa thủ môn đối phương bằng một cú sút theo kiểu panenka cực kỳ ngẫu hứng.

Ngày thi đấu đáng quên của U19 Philippines khép lại với việc thủ môn Bencio phải nhận tấm thẻ đỏ trực tiếp ở phút 84 sau pha lao ra phạm lỗi với Quốc Việt. Trận đấu kết thúc với chiến thắng tưng bừng 4-1 dành cho U19 Việt Nam. Kết quả này giúp thầy trò HLV Đinh Thế Nam tạm vươn lên chiếm ngôi đầu bảng A, với 4 điểm sau hai trận đấu.

Đội hình xuất phát U19 Việt Nam vs U19 Philippines

U19 Việt Nam: Văn Bình, Hoàng Cảnh, Bảo Long, Văn Sơn, Văn Tú, Minh Trọng, Hồng Phúc, Đình Bắc, Văn Khang, Văn Trường, Quốc Việt

U19 Philippines: Bencio, Taningco, Galsim, Reyes, Rosquillio, Ortega, Frias, Carino, Saut, Amirul, Aldeguer

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X