Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Video tổng hợp: U19 Việt Nam 3-1 U19 Myanmar (U19 Đông Nam Á 2022)

Zalo
Quốc Việt và Khuất Văn Khang đã thi nhau lập công để giúp U19 Việt Nam thắng 3-1 U19 Myanmar. Với 10 điểm có được sau 4 trận, đoàn quân của HLV Đinh Thế Nam đã tiến gần tới vòng bán kết VCK U19 Đông Nam Á 2022.

Kết quả chung cuộc U19 Việt Nam vs U19 Myanmar

Ghi bàn: Quốc Việt (3’, 90'), Khuất Văn Khang (55’) - Min Htwe (90’+3)

HLV Đinh Thế Nam đưa trở lại những trụ cột quen thuộc sau khi đã cho phần lớn họ nghỉ dưỡng sức ở trận gặp U19 Brunei. Đây là một trận đấu quan trọng cho U19 Việt Nam bởi chúng ta chưa chắc vé đi tiếp trong khi U19 Thái Lan đang bằng điểm và sẽ có cơ hội gia tăng hiệu số với trận gặp U19 Brunei, trước khi đại chiến Việt - Thái diễn ra ở lượt cuối bảng A.

Ngay sau 3 phút U19 Việt Nam đã vượt lên sau khi Quốc Việt băng vào vòng cấm đối phương và đón quả tạt của Bảo Long với cú đánh đầu không cho thủ môn phía Myanmar kịp phản ứng. Sau bàn thắng đó chúng ta còn có thêm cơ hội nâng tỷ số nhưng Văn Trường đã xử lý vụng trong một cơ hội đối mặt, và ở phút 12 khung thành Myanmar đã khá may khi chặn được những cú dứt điểm nguy hiểm của cả Trường lẫn Minh Trọng.

Đá vào khung giờ vẫn khá nắng nên U19 Việt Nam sau đó chủ động chơi chậm lại để giữ sức. Hàng thủ U19 Việt Nam chơi tương đối tập trung nhưng suýt để cho đối thủ gỡ hòa ở phút 38 khi để lọt La Min Htwe băng xuống đánh đầu vọt xà. Những phút cuối hiệp U19 Việt Nam lại tấn công, nhưng cơ hội nguy hiểm nhất là cú sút phạt của Văn Khang ở phút 44 lại bị thủ môn cản phá.

U19 Việt Nam tiếp tục chơi tốt hơn trong hiệp 2 và phút 54 bàn thắng thứ hai đã tới, Quốc Việt ném biên rất mạnh vào vòng cấm và cũng chính anh đánh đầu chuyền ra sau cú tung người móc bóng của Văn Trường, tạo cơ hội cho Khuất Văn Khang tung cú vô-lê cận thành. Một lần nữa U19 Việt Nam lại chủ động chơi chập nhịm sau bàn thắng để giữ sức. Cuối trận Quốc Việt đã bỏ lỡ một cơ hội đối mặt thủ môn sau đường chọc khe của Văn Khang, nhưng ở phút 90 anh không trượt cú đánh đầu của mình khi được Văn Khang tạt vào rất tốt bên cánh phải.

Tưởng như sẽ thắng 3-0 nhưng U19 Việt Nam vẫn lọt lưới 1 bàn ở phút 90+4 từ một tình huống chọc khe, trận thắng 3-1 đủ đưa ĐT U19 Việt Nam lên đầu bảng A với 10 điểm nhưng chúng ta có thể bị tụt xuống nhì bảng nếu U19 Thái Lan thắng rất đậm U19 Brunei để vượt hiệu số.

Đội hình thi đấu U19 Việt Nam vs U19 Myanmar

U19 Việt Nam: Văn Bình, Châu Phi, Văn Sơn, Hoàng Cản, Bảo Long, Văn Khang (Nhân Nghĩa 90’+1), Minh Trọng (Đức Việt 46’), Văn Tú (Lạc Dương 90’+1), Văn Trường (Giản Tân 82’), Quốc Việt, Đình Bắc (Anh Tú 82’)

U19 Myanmar: Htet Soe, Min Htwe, Min Hein, Sann Aung, Lin Tun, Kar Kyaw, Win Thein (Ar Kar Kyaw 73’), Chit Aye, Moe Swe, Tun Thein, Oakkar Naing (Swan Htet 73’)




 

 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

VIDEO: Richarlison khóc nức nở kể về giai đoạn bị trầm cảm

VIDEO: Richarlison khóc nức nở kể về giai đoạn bị trầm cảm

VIDEO: Richarlison khóc nức nở kể về giai đoạn bị trầm cảm

Mới đây, trong buổi phỏng vấn với ESPN, tiền đạo của ĐT Brazil cho biết anh đã gặp nhiều khó khăn sau khi World Cup 2022 kết thúc. Ngôi sao của Tottenham Hotspur đã rơi vào trầm cảm và những suy nghĩ tiêu cực. Anh đã không ngăn được nước mắt khi nói về quãng thời gian khó khăn đó.

VIDEO: HLV Troussier vẫn không xin lỗi CĐV sau 2 thất bại trước Indo

VIDEO: HLV Troussier vẫn không xin lỗi CĐV sau 2 thất bại trước Indo

VIDEO: HLV Troussier vẫn không xin lỗi CĐV sau 2 thất bại trước Indo

Đã thi đấu tự tin hơn với sự ủng hộ từ khán giả nhà, đã có những cơ hội nhưng khép lại 90 phút thi đấu không khí thất vọng vẫn bao trùm sân vận động Mỹ Đình. Thua 0-1 ở sân khách và 0-3 ở sân nhà Mỹ Đình nhưng HLV Troussier vẫn không đồng hành cùng các cầu thủ đi về phía các khán đài để xin lỗi các CĐV

top-arrow
X