Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất

Video tổng hợp: U19 Việt Nam 0-3 U19 Malaysia (Bán kết U19 Đông Nam Á 2022)

Zalo
Dù thi đấu đầy nỗ lực trong hiệp 2 nhưng U19 Việt Nam vẫn phải chấp nhận thất bại trước U19 Malaysia tại bán kết VCK U19 Đông Nam Á 2022. Dẫu sao, trận thua này cũng đem đến bài học kinh nghiệm cho các cầu thủ trẻ Việt Nam, qua đó trưởng thành hơn trong tương lai gần.

Kết quả chung cuộc U19 Việt Nam vs U19 Malaysia (0-3)

Ghi bàn: Faizal (26’), Haiqal Haqeemi (70’), Haykal (86')

U19 Việt Nam đối đầu với U19 Malaysia trong trận bán kết giải U19 Đông Nam Á. Cả hai bên đều tung vào sân lực lượng mạnh nhất có thể và thầy trò HLV Đinh Thế Nam là người chiếm lĩnh thế trận trong những phút đầu tiên. U19 Malaysia chủ động chơi phòng ngự phản công.

Trước hàng phòng thủ nhiều lớp của đối thủ, U19 Việt Nam gặp khó khăn trong việc tiếp cận khung thành. Những pha bóng thường bị đối phương cắt được từ sớm hoặc kết thúc bằng những cú sút xa thiếu chính xác. Trong khi hàng công chưa tìm được lối, hàng thủ của U19 Việt Nam lại mắc lỗi.

Phút 26, Châu Phi có pha khống chế bóng không tốt trước vòng cấm và Faizal ngay lập tức trừng phạt bằng một cú đệm lòng chân phải vào góc xa khung thành. Thủ môn Văn Bình đã cố hết sức nhưng không thể với tới bóng và U19 Malaysia vượt lên dẫn trước. Ngay sau đó, Văn Trường có cơ hội gỡ hòa nhưng cú đánh đầu chưa đủ hiểm hóc.

HLV Đinh Thế Nam đưa ra một vài sự điều chỉnh trong giờ nghỉ và ngay lập tức có tác dụng. U19 Việt Nam tấn công mạch lạc hơn hẳn và hai cơ hội ngon ăn đã được tạo. Đáng tiếc là cột dọc và sau đó là thủ môn của U19 Malaysia đã ngăn cản bàn thắng của U19 Việt Nam. Nếu như đây là bàn thắng, mọi chuyện có lẽ đã khác.

Tấn công nhiều không ghi được bàn, các học trò của HLV Đinh Thế Nam phải nhận "trái đắng". Phút 70, Hairi kết thúc hoàn hảo đường phản công chỉ có 2 cầu thủ của U19 Malaysia để nâng tỉ số lên thành 2-0. Cuối trận, Haizon tận dụng tối đa sai lầm của hậu vệ U19 Việt Nam để vượt qua thủ môn Văn Bình rồi ấn định tỉ số 3-0.

Thua tại bán kết, U19 Việt Nam chỉ lọt vào trận tranh giải ba giải U19 Đông Nam Á. Đối thủ sẽ là đội thua trong trận đấu giữa U19 Thái Lan và U19 Lào.

Đội hình thi đấu U19 Việt Nam vs U19 Malaysia

U19 Việt Nam: Văn Bình, Bảo Long (Văn Sơn 46'), Nhật Minh (Hồng Phúc 46'), Hoàng Cảnh, Châu Phi, Văn Khang, Đức Việt, Văn Trường (Giản Tân 75'), Anh Tú (Nhân Nghĩa 75'), Quốc Việt, Đình Bắc (Quốc Đạt 69').

U19 Malaysia: Shukri, Zamri, Runnizar, Fauzi, Kamal Akmal (Haykal Danish 59'), Norshiham, Shapri, Aidil (Irfan Ezal 59'), Faizal (Adzri Abdul Halim 74'), Yuslan (Haqumi Azim 46'), Hairi

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

VIDEO: Richarlison khóc nức nở kể về giai đoạn bị trầm cảm

VIDEO: Richarlison khóc nức nở kể về giai đoạn bị trầm cảm

VIDEO: Richarlison khóc nức nở kể về giai đoạn bị trầm cảm

Mới đây, trong buổi phỏng vấn với ESPN, tiền đạo của ĐT Brazil cho biết anh đã gặp nhiều khó khăn sau khi World Cup 2022 kết thúc. Ngôi sao của Tottenham Hotspur đã rơi vào trầm cảm và những suy nghĩ tiêu cực. Anh đã không ngăn được nước mắt khi nói về quãng thời gian khó khăn đó.

VIDEO: HLV Troussier vẫn không xin lỗi CĐV sau 2 thất bại trước Indo

VIDEO: HLV Troussier vẫn không xin lỗi CĐV sau 2 thất bại trước Indo

VIDEO: HLV Troussier vẫn không xin lỗi CĐV sau 2 thất bại trước Indo

Đã thi đấu tự tin hơn với sự ủng hộ từ khán giả nhà, đã có những cơ hội nhưng khép lại 90 phút thi đấu không khí thất vọng vẫn bao trùm sân vận động Mỹ Đình. Thua 0-1 ở sân khách và 0-3 ở sân nhà Mỹ Đình nhưng HLV Troussier vẫn không đồng hành cùng các cầu thủ đi về phía các khán đài để xin lỗi các CĐV

top-arrow
X