Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất

CLB Real Madrid tung trailer của bộ phim về chiến tích Undecima

Zalo

"Nơi trái tim của chiến tích thứ 11" là tiêu đề của bộ phim tài liệu mà CLB Real Madrid sẽ ra mắt trong thời gian tới, khi mới đây, bản trailer đã được giới thiệu...

Real Madrid đã bắt đầu hành trình bảo vệ chức vô địch Champions League với một nửa số trận đấu tại vòng bảng mùa giải 2016/17, nhưng mới đây, các nhà sản xuất mới tung ra bản giới thiệu cuốn phim tái hiện cuộc chinh phục châu Âu của thầy trò HLV Zinedine Zidane ở mùa trước.
CLB Real Madrid tung trailer cua bo phim ve chien tich Undecima hinh anh
CLB Real Madrid tung trailler của bộ phim về chiến tích Undecima


Nửa đầu mùa giải 2015/16, với những màn trình diễn mà Real Madrid thể hiện cùng HLV Rafa Benitez, gần như không ai tin đội bóng Hoàng gia có thể làm nên chuyện. Tuy nhiên, sau khi Zinedine Zidane được bổ nhiệm, Kền kền trắng đã thay đổi rất tích cực và đi một mạch đến trận chung kết, trước khi có lần thứ hai trong vòng 3 năm vượt qua đối thủ cùng thành phố là Atletico Madrid để giành Cúp bạc. Đây cũng là lần thứ 11 Real Madrid vô địch châu Âu.

Trên hành trình đó, đội bóng Hoàng gia đã ghi lại đầy đủ những hình ảnh, những sự kiện, từ việc chuẩn bị, tập luyện, sự căng thẳng về cảm xúc cho đến những khoảnh khắc quyết định ở các trận và rồi bùng nổ khi Cristiano Ronaldo thực hiện thành công cú đá quyết định trong loạt sút luân lưu tại sân San Siro ở Milan…

Hồ sơ undecima được đặt tiêu đề “Nơi trái tim của chiến tích thứ 11” (At the heart of the Eleventh). Giữa những cảnh quay đầy cảm xúc, cựu hậu vệ Alvaro Arbeloa đã nói một câu hoàn hảo cho ý nghĩa của bộ phim – như tờ Marca viết, khi anh ngồi trong phòng thay đồ sau trận đấu. “Đây là Real Madrid. Khi tất cả những người xung quanh đều cho rằng chúng tôi đã chết, chúng tôi tiến lên và giành chiến thắng ở Champions League”.
 
⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin bóng đá việt namnhận định bóng đá.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X