Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất

Video tổng hợp: Tottenham 2-0 Crystal Palace (Đá bù vòng 31 Premier League 2018/19)

Zalo
Tottenham chơi trận đầu tiên ở SVĐ mới giữa lúc cuộc đua top 4 đang căng thẳng.
Tottenham chơi trận đầu tiên ở SVĐ mới giữa lúc cuộc đua top 4 đang căng thẳng.

Tottenham chơi trận đầu tiên ở SVĐ mới và HLV Pochettino tung ra hàng công có đủ bộ tứ Kane - Son - Eriksen - Alli. Spurs đang trong một chuỗi trận khá tệ khi chỉ có được 1/15 điểm tối đa gần đây.

Trong 20 phút đầu trận cả hai đội đều có cơ hội, Jeffrey Schlupp sút vọt xà sau khi phá bẫy việt vị và Eriksen có cú cứa lòng bị Guaita cản phá. 9 phút trước khi hết hiệp 1, Guaita suýt mắc sai lầm với pha bắt không dính cú sút của Son nhưng may mắn bóng đi chệch cột dọc.

Hai bên tiếp tục đáp trả nhau, Kane đánh đầu chệch cột từ một quả phạt góc trước khi Michy Batshuayi sút sạt cột. Cuối cùng bàn thắng đã đến, và vinh dự ghi bàn đầu tiên cho SVĐ mới đã thuộc về Son Heung-min: Phút 55, Son từ cánh phải đánh vào vòng cấm và có một cú sút xa bằng chân trái, bóng đập chân Milivojevic đổi hướng đi vào lưới Crystal Palace.

Đến phút 80, Eriksen bảo đảm chiến thắng cho Tottenham với cú đệm cận thành sau khi Kane có pha đột phá. Thắng 2-0, Tottenham trở lại vị trí thứ 3 với 64 điểm, hơn Arsenal và Chelsea (cùng 63 điểm) và MU (61 điểm) trong cuộc đua top 4.

Tỷ số trận đấu: Tottenham 2-0 Crystal Palace (hiệp 1: 0-0).

Ghi bàn: Son 55', Eriksen 80'

Đội hình xuất phát:

Tottenham: Hugo Lloris; Kieran Trippier, Toby Alderweireld, Jan Vertonghen, Ben Davies; Moussa Sissoko, Dele Alli; Son Heung-Min, Christian Eriksen, Danny Rose; Harry Kane.

Crystal Palace: Vicente Guaita; Aaron Wan-Bissaka, James Tomkins, Martin Kelly, Patrick van Aanholt; Cheikhou Kouyate, Luka Milivojevic, James McArthur; Wilfried Zaha, Michy Batshuayi, Jeffrey Schlupp.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X