Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất

Video tổng hợp: Stuttgart 0-4 Dortmund (Vòng 8 Bundesliga 2018/19)

Zalo
Màn trình diễn ấn tượng của Marco Reus góp phần quan trọng giúp Dortmund đại thắng 4-0 ngay trên sân Stuttgart.

Màn trình diễn ấn tượng của Marco Reus góp phần quan trọng giúp Dortmund đại thắng 4-0 ngay trên sân Stuttgart.


Quãng nghỉ nhường chỗ cho các ĐTQG không khiến Dortmund đánh mất sự hưng phấn. Trước chuyến làm khách của Stuttgart, đội bóng áo vàng-đen đã có chuỗi 6 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường với sự bùng nổ của hàng công và tại Mercedes-Benz Arena, họ tiếp tục có màn trình diễn siêu ấn tượng.

Ngay ở phút thứ 3, thần đồng Jando Sancho đã tỏa sáng mang về bàn mở tỉ số cho đội khách sau một pha phản công chớp nhoáng. Ở pha bóng này, Sancho đã gặp may khi cú sút không quá nguy hiểm của anh đập người hậu vệ Stuttgart và bay thẳng vào lưới.
Video bàn thắng kết quả Stuttgart vs Dortmund 0-4 Bundesliga 2018 hình ảnh
Stuttgart 0-4 Dortmund


Sau Sancho, các ngôi sao khác trên hàng công của Dortmund là Reus và Paco Alcacer cũng lần lượt lên tiếng ngay trong hiệp 1. Đáng chú ý, đội trưởng Reus tiếp tục thể hiện phong độ tuyệt vời. Sau khi ghi bàn ở phút 23, chính tiền vệ công này là người kiến tạo cho Alcacer ghi bàn thứ 3 cho Dortmund. Như vậy, trong 5 trận gần nhất cho Dortmund, Reus đã ghi đến 5 bàn thắng và kiến tạo 3 bàn khác.

Dẫn trước 3-0 từ giữa hiệp 1, Dortmund chủ động giảm tốc độ chơi bóng và đẩy trận đấu vào thế giằng co. Họ tỏ ra rất thành công với chiến thuật này. Không chỉ khiến Stuttgart bất lực trong hiệp 1, Dortmund khiến đối thủ bế tắc suốt hiệp 2. Đến cuối trận đấu, đội khách có thêm bàn thắng thứ 4 nhờ công của cầu thủ vào thay người Maximilian Philipp.

Thắng 4 sao, Dortmund tiếp tục dẫn đầu Bundesliga sau 4 vòng đấu với 20 điểm, nhiều hơn Bayern Munich 4 điểm.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X