Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Tổng hợp: Philippines 0-0 Singapore (Bảng A AFF Cup 2016)

Zalo

Chiếc thẻ đỏ trong hiệp 1 đã đẩy Singapore vào cảnh chống đỡ vất vả.

Được nhận định là một cặp đấu cân bằng, Philippines và Singapore nhập cuộc với tốc độ khá nhanh nhằm tìm kiếm chiến thắng. Chính lối chơi quyết liệt từ hai phía đã dẫn tới những pha va chạm mạnh.

Phút 34, Sujad của Singapore nhận thẻ đỏ khiến đội nhà phải chơi thiếu người từ khá sớm. Có được lợi thế, Philippines càng đẩy cao đội hình ép sân nhưng vấp phải sức kháng cự mạnh mẽ của đối thủ.
 


Trong khoảng thời gian còn lại, Philippines chiếm được thế chủ động và tạo ra một số cơ hội ăn bàn. Tuy nhiên các chân sút của họ đã không tận dụng thành công và đành chấp nhận một kết quả hòa.

Với Singapore 1 điểm giành được cũng được coi là thành công trong thế bất lợi.

Đội hình ra sân:

Philippines: 15 R. Müller 7 I. Ramsay 14 K. Ingreso 12 A. Aguinaldo 8 Manuel Ott 9 M. Bahadoran 28 J. Christiaens 5 Mike Ott 17 S. Schröck 10 P. Younghusband

Singapore: 18 H. Sunny 16 D. Bennett 4 J. Jantan 28 H. Abu Sujad 9 F. Abdul Hameed 21 S. Baharudin 6 M. Mohana 2 S. Hamzah 14 H. Harun 25 A. Mohan Kumar 19 K. Amri
 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

Chuyền về thay vì đưa bóng cho Văn Thanh, Hùng Dũng suýt 'báo' ĐT Việt Nam

Chuyền về thay vì đưa bóng cho Văn Thanh, Hùng Dũng suýt 'báo' ĐT Việt Nam

Chuyền về thay vì đưa bóng cho Văn Thanh, Hùng Dũng suýt 'báo' ĐT Việt Nam

Tình huống diễn ra ở phút bù giờ thứ 4 của hiệp 2, tưởng như ĐT Việt Nam sẽ có bàn thắng thứ 3 khi Văn Thanh đã ra dấu xin bóng ở vị trí khá trống trải thì đáng tiếc là Hùng Dũng lại quyết định chuyền về theo cảm giác mà phía sau lại không có đồng đội hỗ trợ. 

top-arrow
X