Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Fiorentina 0-0 AC Milan (Vòng 6 Serie A 2016/17)

Zalo

HLV Vincenzo Montella đã có lần ghé thăm lại mái nhà xưa Artemio Franchi gặp lại đội bóng cũ khó quên khi “Rossoneri” hành quân đến làm khách tại thành Florence và có kết quả Fiorentina vs 0-0 AC Milan.

Nhân vật đáng chú ý nhất trong cuộc đấu giữa chủ nhà Fiorentina và đội khách AC Milan chính là HLV Vincenzo Montella khi chiến lược gia hiện tại đang dẫn dắt “Rossoneri” mùa này từng có 3 năm đảm nhận cương vị “thuyền trưởng” của “La Viola” từ 2012-2015.
Tong hop Fiorentina 0-0 AC Milan (Vong 6 Serie A 201617) hinh anh

Ilicic đá hỏng quả phạt đền đáng tiếc cho Fiorentina



Gặp lại đội bóng cũ, ông khẳng định sẽ tạm gác lại tình xưa để giúp đội bóng mới của mình giành chiến thắng. Thế nhưng, diễn biến trên sân Artemio Franchi lại không diễn ra đúng như thầy trò Montella hình dung.

Fio là đội ép sân phần lớn thời gian của hiệp 1 và ở phút 22, đội bóng áo tím được hưởng một quả penalty sau khi Davide Calabria đẩy ngã Borja Valero trong vòng cấm đội khách. Nhưng Milan đã gặp may mắn lớn khi cú sút phạt đền của Josip Ilicic sau đó đã đưa bóng dội cột dọc bật ra và tỉ số đã không được mở dành cho đội bóng đang được dẫn dắt bởi HLV Paulo Sousa.

Sang hiệp 2, Fio vẫn là đội bóng tạo được nhiều cơ hội ăn bàn hơn nhưng tỉ số hòa không bàn thắng vẫn được giữ đến khi trọng tài chính Daniele Orsato nổi hồi còi mãn cuộc.

Với kết quả này, kết thúc vòng 6, Milan có 10 điểm và đang tạm đứng thứ 6, trong khi đội bóng áo tím thành Florence đang có 8 điểm sau 5 trận đã đấu và vẫn còn 1 trận trong tay chưa ra sân để hy vọng cải thiện thứ hạng của mình trên BXH Serie A mùa này.

Đội hình xuất phát:
Fiorentina (3-4-2-1): Tatarusanu; Tomovic, Rodriguez, Salcedo; Bernardeschi, Sanchez, Badelj, Milic; Ilicic, Valero; Kalinic.
AC Milan (4-3-3): Donnarumma; Calabria, Paletta, Romagnoli, De Sciglio; Kucka, Montolivo, Bonaventura; Suso, Bacca, Niang.

 
Bóng đá 24h cập nhật thông tin nhận định bóng đá của chuyên giaxem bóng đá trực tiếp.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X