Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Bournemouth 0-0 Tottenham (Vòng 9 NHA 2016/17)

Zalo

Lại một lần nữa, đội bóng của HLV Mauricio Pochettino chơi thiếu ổn định và khiến các fan của mình nghi ngờ về khả năng cạnh tranh ngôi vương ở mùa giải này sau trận Bournemouth vs 0-0 Tottenham.





Lại một lần nữa, đội bóng của HLV Mauricio Pochettino chơi thiếu ổn định và khiến các fan của mình nghi ngờ về khả năng cạnh tranh ngôi vương ở mùa giải này sau trận Bournemouth vs 0-0 Tottenham.

Sau hai trận hòa liên tiếp trước West Brom và Leverkusen ở vòng 8 giải Ngoại hạng Anh và lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League, Tottenham quyết tâm tìm lại niềm vui chiến thắng khi làm khách trên sân Vitality của Bournemouth.
Clip tong hop Bournemouth vs 0-0 Tottenham vong 9 NHA 201617 hinh anh

Tottenham chơi khá nhạt nhòa trong chuyến làm khách của Bournemouth



Ở những phút đầu trận, các học trò của HLV Mauricio Pochettino cố gắng đẩy cao đội hình ép sân đội chủ nhà ngay từ đầu nhằm tìm bàn thắng sớm. Nhưng chính Bournemouth mới là đội có cơ hội nguy hiểm đầu tiên khi bóng từ cú sút cận thành của Daniels đập chân Lloris rồi tìm đến xà ngang khung thành Spurs phút thứ 5.

11 phút sau, đến lượt Tottenham kém may mắn khi cú sút xa của Lamela đưa bóng chạm điểm nối giữa xà ngang và cột dọc khung thành của Bournemouth bật ra. Hiệp 1 khép lại với tỉ số hòa không bàn thắng.

Sang hiệp 2, Tottenham là đội kiểm soát bóng nhiều hơn nhưng vẫn không tạo ra được đột biến và đành chấp nhận bị đội bóng của HLV Eddie Howe cầm chân 0-0 và lỡ cơ hội tạm chiếm ngôi đầu bảng giải Ngoại hạng của Man City ở trận đấu sớm nhất vòng 9. Đây cũng là trận hòa thứ 3 liên tiếp trên mọi mặt trận của thầy trò Pochettino ở mùa giải năm nay.

Đội hình xuất phát:
Bournemouth: 1 A. Boruc 2 S. Francis 11 C. Daniels 15 A. Smith 3 S. Cook 4 D. Gosling 8 H. Arter 32 J. Wilshere 33 J. Ibe 13 C. Wilson 17 J. King
Tottenham: 1 H. Lloris 5 J. Vertonghen 3 D. Rose 2 K. Walker 19 M. Dembélé 12 V. Wanyama 11 E. Lamela 23 C. Eriksen 20 D. Alli 15 E. Dier 7 Son Heung-Min

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X