Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Barca 0-0 Malaga (Vòng 12 La Liga 2016/17)

Zalo

Thiếu vắng 2 siêu sao Messi, Suarez, Barca gặp khó khăn trong khâu tấn công.

Trước khi bước vào trận đấu, Barca bất ngờ nhận hung tin khi tiền đạo Lionel Messi bất ngờ gặp vấn đề sức khỏe và không thể ra sân ở trận này. Ngoài ra, Suarez cũng không thể góp mặt do bị treo giò. Vì vậy, trận này Barca chỉ có duy nhất ngôi sao Neymar trên hàng tấn công.
Trong những phút đầu tiên hiệp 1, đội chủ nhà đương nhiên giành quyền kiểm soát trận đấu. Tuy nhiên rất nhiều lần trong trận này, Malaga bẫy việt vị thành công hầu hết các tình huống nguy hiểm mà "Gã khổng lồ xứ Catalan" tạo ra.
Tong hop Barca 0-0 Malaga (Vong 12 La Liga 201617) hinh anh
Neymar quá đơn độc trên hàng công Barca
Pha dứt điểm của Pique và Rafinha là hai điểm nhấn đáng chú ý nhất ở hiệp đấu này. Tuy nhiên thủ thành Kameni đã có những phút chơi xuất thần.
Sang hiệp 2, thế trận vẫn không thay đổi khi Barca là đội chiếm ưu thế. Tuy nhiên, đội khách đã có một thế trận cực kỳ chặt chẽ, khiến cho các ngôi sao Barca phải bất lực.
Vào nửa cuối hiệp 2, đội khách mất người sau khi Llorente nhận thẻ đỏ sau tình huống vào bóng nguy hiểm với Neymar. Lợi dụng điều này, Barca liên tục dồn ép nghẹt thở và liên tục đẩy Malaga vào tình thế chống đỡ hết sức vất vả.
Tuy vậy, kể cả đi đội khách mất thêm một người nữa vào những phút bù giờ cuối cùng, Barca vẫn không thể ghi được bàn thắng. Kết thúc trận đấu, đội chủ sân Nou Camp đã tự "bắn" vào chân khi không thể giành được 3 điểm trong khi trận Derby Madrid sắp chuẩn bị diễn ra.
Chung cuộc: Barca vs 0-0 Malaga
Đội hình ra sân:
Barca: Marc ter Stegen, Mascherano, Piqué, Digne, Roberto, Busquets, Rafinha, Denis Suárez, Paco Alcácer, Neymar, Arda Turan
Malaga: Kameni, Villanueva,M.Torres, Ricca, Rosales, Juanpi, Llorente, Fornals, Ramírez, Juankar, Ontiveros

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X