Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Atletico 0-0 Real Madrid (Vòng 12 La Liga 2017/18)

Zalo

Real quyết tâm giành chiến thắng để tiếp tục bám đuổi Barcelona nhưng chủ nhà Atletico cũng vậy.


Real Madrid hành quân đến Wanda Metropolitano với hung tin Barcecelona thắng trận trước đó. Vì thế, thầy trò Zidane tỏ rõ sự quyết tâm trong cuộc đối đầu Atletico. Tuy nhiên, đánh bại đoàn quân của Diego Simeone ngay trên sân nhà mới của đội bóng áo đỏ trắng chưa bao giờ là dễ dàng.

Trong suốt 45 phút đầu tiên, Atletico hoàn toàn đứng vững trước những đợt hãm thành của Real. Thậm chí, nếu Correa bén duyên trong pha đối mặt với Casilla ở ngay phút thứ ba, Atletico thậm chí đã có bàn mở tỷ số từ rất sớm. Tiếc rằng tiền đạo người Argentina lại dứt điểm ra ngoài.
Tong hop Atletico 0-0 Real Madrid (Vong 12 La Liga 201718) hinh anh


Ngoài các tình huống tấn công, hiệp 1 trận derby Madrid còn nhuốm màu bạo lực. Máu đã đổ trên khuôn mặt Ramos ở phút 36. Bên cạnh đó, hàng loạt tình huống triệt hạ được hai đội tung về phía đối thủ. Dù vậy, hiệp 1 không có bàn thắng nào được ghi và hai đội đành chấp nhận hòa 0-0.

Sau giờ nghỉ, hai đội vẫn duy trì cách nhập cuộc như trong 45 phút đầu tiên. Real tỏ ra đơn điệu trong những pha lên bóng khi quá phụ thuộc vào Isco. Ngược lại, Atletico thiếu hẳn một người làm bóng, khiến Griezmann và Correa trở nên đơn độc.

Trong một trận đấu thừa bạo lực nhưng thiếu bàn thắng, các cơ hội cứ lần lượt trội qua mũi giày cầu thủ hai đội. Ngay cả những người vào sân từ ghế dự bị như Gameira hay Asensio cũng không thể tạo ra sự khác biệt. Trong khi đó, dấu ấn của Ronaldo là 2 quả sút phạt uy lực nhưng đều bị thủ thành Oblak truy cản. Trận đấu khép lại với tỷ số hòa 0-0.

Với kết quả này, hai đội bóng thành Madrid tự kìm hãm nhau trong cuộc bám đuổi với Barcelona. Khoảng cách giữa Atletico và Real với Barca bây giờ đã lên đến 10 điểm. Ngôi đầu lượt đi La Liga xem như là của Messi và các đồng đội.

Đội hình thi đấu
Atletico Madrid: Oblak, Juanfran, Savic, Godin, Hernandez, Partey, Gabi, Saul, Koke, Correa, Griezmann.
Real Madrid: Casilla, Cavajal, Varane, Ramos, Marcelo, Modric, Casemiro, Kroos, Isco, Benzema, Ronaldo.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X