Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

VIDEO: Toàn cảnh buổi lễ ra mắt của Eden Hazard ở Real Madrid

Zalo
Cuối cùng thì sau bao ngày chờ đợi, fan Real Madrid cũng được chứng kiến màn ra mắt hoành tráng của tân binh đắt giá Eden Hazard.
Cuối cùng thì sau bao ngày chờ đợi, fan Real Madrid cũng được chứng kiến màn ra mắt hoành tráng của tân binh đắt giá Eden Hazard.
Clip toàn cảnh buổi lễ thông tin Eden Hazard ra mắt Real Madrid hình ảnh
Có tới 50.000 CĐV đã đến tham dự lễ ra mắt của Hazard biến đây trở thành màn chào đón đông đảo thứ 6 trên thế giới. Trong một bầu không khí như thế, Hazard đã có những phát ngôn làm ấm lòng người hâm mộ Real:

"Mọi chuyện bắt đầu từ năm ngoái sau kỳ World Cup nhưng tôi đã cố gắng ở lại Chelsea thêm 1 năm. Tôi nghĩ mọi chuyện đã đi đúng hướng cho cả cá nhân lẫn CLB khi chúng tôi giành được Europa League. Tôi chưa bao giờ nghi ngờ việc sẽ gia nhập Real. Tôi đến đây để trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Trước đó, tôi sẽ biến Real trở thành CLB xuất sắc nhất thế giới.

Tôi muốn được thi đấu với những cầu thủ hàng đầu và những người được truyền thông nhắc đến (Pogba, Mbappe) đều như vậy. Tuy nhiên, chuyện của tôi không phải là nói về chuyển nhượng.

Hồi nhỏ, tôi thường chơi bóng với những đứa em ở vườn nhà trong quần áo của Real. Zidane luôn là thần tượng của tôi. Việc ông ấy ở đây là một động lực nhưng bản thân tôi đã luôn muốn đến Real.

Tôi thích chơi ở cánh trái hoặc như một số 10. Khi bạn chơi cho Real, bạn phải hiểu ở đây không chỉ có một ngôi sao mà cả đội đều là siêu sao. Tôi là thành viên mới và cần phải hiểu điều đó.

Tôi không nghĩ mình đến Real quá muộn. Tôi mới 28 tuổi và trải qua những năm tháng đẹp nhất trong sự nghiệp. Giấc mơ được chơi cho Real đã kéo dài một thời gian và tôi nghĩ đây là thời điểm thích hợp nhất để đến".

Khi bước ra sân Bernabeu và chứng kiến cảnh tượng hàng vạn CĐV đang chào đón mình, Hazard đã hôn logo Real và nói: "Xin cảm ơn mọi người rất nhiều. Hala Madrid!".

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X