Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất

Video tổng hợp: Thanh Hóa 1-1 Nam Định (Vòng 6 V-League 2022)

Zalo
Thanh Hóa và Nam Định gặp nhau trong bối cảnh cả hai đội đều rất khát điểm. Vì thế, trận đấu đã diễn ra với sự ganh đua quyết liệt.

Kết quả chung cuộc Thanh Hóa vs Nam Định (1-1)

Ghi bàn: Jose Pinto (65’) - Rodrigo Dias (50’)

Thanh Hóa và Nam Định đang ở nửa cuối bảng xếp hạng V-League. Đội khách thậm chí còn rơi vào nhóm xuống hạng với chỉ 2 điểm sau 4 trận. Vì lẽ đó, đội bóng của HLV Văn Sỹ chơi đặc biệt quyết tâm trước đối thủ được đánh giá đồng cân đồng lạng.

Trong 45 phút đầu tiên, chính Nam Định mới là đội chiếm thế chủ động, dù phải rời xa sân nhà Thiên Trường. Một số cơ hội rõ rệt được đội bóng của HLV Văn Sỹ tạo ra, nổi bật nhất là cú đánh đầu chạm cột dọc của Alisson ở phút 43.

Trong khi đó, Thanh Hóa không tạo ra được nhiều cơ hội ăn bàn. Đã thế, đội chủ nhà còn để lại hình ảnh xấu xí khi hết hiệp đầu tiên, HLV Petrovic và đội ngũ ban huấn luyện lao vào sân để gây sức ép lên đội ngũ trọng tài. Dù sao, hiệp 1 khép lại với tỷ số 0-0 và cơ hội vẫn chia đều cho cả hai.

Sau giờ nghỉ, Nam Định cụ thể hóa lợi thế về mặt thế trận. Phút 47, Một tình huống gây tranh cãi khi trọng tài cho rằng cầu thủ Thanh Hóa phạm lỗi trong vòng cấm địa đội nhà, và Nam Định được hưởng penalty. Rất dễ dàng, Rodrigo đá penalty thành công.

Nhưng đến phút 64, Thanh Hóa có bàn gỡ nhờ công của Trần Trung Hiếu. Chỉ vừa có lợi thế tâm lý nhưng sự cố dàn đèn trên sân Thanh Hóa khiến trận đấu bị gián đoạn khá lâu. Và khi trở lại, hai đội chơi quyết tâm nhưng không bên nào có thêm bàn. Tỷ số 1-1 được duy trì đến hết trận.

Đội hình thi đấu Thanh Hóa vs Nam Định

Thanh Hóa: Thanh Diệp, Văn Lợi, Victor, Minh Tùng, Tiến Dũng (Xuân Cường 83’), Thành Long, Ngọc Tân, Văn Thắng, Quốc Phương (Trọng Hùng 46’), Pinto, Paulo

Nam Định: Xuân Việt (Văn Tú 90’), Xuân Tân, Mạnh Hùng, Alisson, Viết Tú, Trung Hiếu, Hạ Long, Xuân Quyết (Thế Vương 80’), Đình Sơn (Ngọc Sơn 90’), Rodrigo, Marcio.




 

 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X