Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Video tổng hợp: SLNA 2-0 TP.HCM (Vòng 6 V-League 2022)

Zalo
Tuyển thủ Phan Văn Đức thi đấu năng nổ giúp SLNA đánh bại TP.HCM trên sân Vinh.

Kết quả chung cuộc SLNA vs TPHCM (2-0)

Ghi bàn: Olaha (19’), Sỹ Hoàng (43’)

THẺ ĐỎ

+ SLNA: Đình Hoàng (38’)

Với lợi thế sân nhà, SLNA nhập cuộc tự tin khi đẩy cao đội hình lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Phut 11, Văn Đức bật lên đánh đầu đập đất hiểm hóc buộc thủ môn Thanh Thắng phải đổ người cản phá cứu thua cho TP.HCM. Chỉ 1 phút sau, đến lượt Oseni có cơ hội mở tỷ số cho SLNA nhưng tiền đạo này lại dứt điểm vọt xà ngang.

Trước sức ép dữ dội, TP.HCM đã không thể đứng vững. Phút 19, Đình Hoàng thực hiện quả tạt như đặt để Olaha băng vào dứt điểm cận thành hạ gục thủ môn Thanh Thắng mở tỷ số cho SLNA. Đến phút 33, thủ môn Văn Hoàng mắc sai lầm nhưng trước khung thành đã rộng mở, Lâm Ti Phông lại dứt điểm đi vọt xà ngang.

Kể từ phút 37, SLNA chỉ còn chơi với 10 người sau khi Đình Hoàng bị truất quyền thi đấu. Bất chấp chơi thiếu người, đội bóng xứ Nghệ vẫn tìm được bàn thắng nhân đôi cách biệt ở phút 44 do công của Sỹ Hoàng sau pha phối hợp rất hay giữa Văn Đức và Oseni.

Chỉ 5 phút sau giờ nghỉ giải lao, Văn Đức có cơ hội điền tên lên bảng tỷ số nhưng tuyển thủ Việt Nam lại không thể đánh bại được thủ môn Thanh Thắng trong pha đối mặt. Đó cũng là cơ hội nguy hiểm nhất mà đội chủ nhà tạo ra trong hiệp 2 bởi những phút còn lại, các học trò của HLV Huy Hoàng phải chống đỡ sức ép từ phía TP.HCM.

Phút 68, Văn Kiên bên phía TP.HCM tung cú sút quyết đoán dội cột dọc khung thành của SLNA. Chỉ 2 phút sau, trung vệ Quế Ngọc Hải có mặt đúng lúc đúng chỗ cứu thua ngay trên vạch vôi sau pha dứt điểm cận thành của Cordeiro bên phía TP.HCM. Phung phí cơ hội, thầy trò HLV Minh Chiến nhận thất bại đầu tiên tại V-League năm nay.

Trong khi đó, chiến thắng này giúp SLNA tạm leo lên vị trí thứ 2 với 10 điểm, kém đội đầu bảng Hải Phòng đúng 1 điểm.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU SLNA VS TPHCM

SLNA: Văn Hoàng; Quế Ngọc Hải, Văn Khánh, Bá Sang, Xuân Mạnh, Olaha, Xuân Tiến (Sỹ Sâm 65’), Đình Hoàng, Sỹ Hoàng, Phan Văn Đức (Đình Tiến 72’) , Oseni(Văn Việt 72’)

TPHCM: Thanh Thắng; Tùng Quốc, Thành Tín (Tăng Tiến 20’), Lucas, Văn Khoa, Sầm Ngọc Đức (Lâm Ti Phông 30’), Văn Kiên, Trọng Long (Ngọc Tĩnh 46’), Hoàng Thịnh (Quốc Gia 74’), Mauricio Cordeiro, Pinto Bruno (Công Thành 46’).




 

 

 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

VIDEO: Richarlison khóc nức nở kể về giai đoạn bị trầm cảm

VIDEO: Richarlison khóc nức nở kể về giai đoạn bị trầm cảm

VIDEO: Richarlison khóc nức nở kể về giai đoạn bị trầm cảm

Mới đây, trong buổi phỏng vấn với ESPN, tiền đạo của ĐT Brazil cho biết anh đã gặp nhiều khó khăn sau khi World Cup 2022 kết thúc. Ngôi sao của Tottenham Hotspur đã rơi vào trầm cảm và những suy nghĩ tiêu cực. Anh đã không ngăn được nước mắt khi nói về quãng thời gian khó khăn đó.

VIDEO: HLV Troussier vẫn không xin lỗi CĐV sau 2 thất bại trước Indo

VIDEO: HLV Troussier vẫn không xin lỗi CĐV sau 2 thất bại trước Indo

VIDEO: HLV Troussier vẫn không xin lỗi CĐV sau 2 thất bại trước Indo

Đã thi đấu tự tin hơn với sự ủng hộ từ khán giả nhà, đã có những cơ hội nhưng khép lại 90 phút thi đấu không khí thất vọng vẫn bao trùm sân vận động Mỹ Đình. Thua 0-1 ở sân khách và 0-3 ở sân nhà Mỹ Đình nhưng HLV Troussier vẫn không đồng hành cùng các cầu thủ đi về phía các khán đài để xin lỗi các CĐV

top-arrow
X