Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất

Video tổng hợp: Rodinghausen 1-2 Bayern Munich (Cúp quốc gia Đức 2018/19)

Zalo
Một trận đấu giàu cảm xúc và khiến các fan "Hùm xám xứ Bavaria" đã có những giờ phút cực kỳ lo lắng đã đến trên sân đấu của đội bóng nhỏ bé.

(Video bóng đá 24h) - Một trận đấu giàu cảm xúc và khiến các fan "Hùm xám xứ Bavaria" đã có những giờ phút cực kỳ lo lắng đã đến trên sân đấu của đội bóng nhỏ bé.


Sau 3 trận thắng liên tiếp ở Bundesliga và Champions League, Bayern Munich tự tin đến sân Bremer Brucke làm khách của đội bóng "tý hon"  Rodinghausen ở vòng 2 cúp Quốc gia Đức. Ở trận đấu với đối thủ thuộc giải hạng Tư Đức, HLV Niko Kovac đã cất Robert Lewandowski trên băng ghế dự bị nhưng đội hình xuất phát của "Hùm xám xứ Bavaria" vẫn còn nguyên nhiều hảo thủ như Neuer, Martinez, Ribery hay Muller.

Ngay phút thứ 8, Bayern đã có bàn mở tỉ số. Rafinha rót bóng thẳng vào vòng cấm để Renato Sanches đệm một chạm từ cánh trái chuyền bóng thuận lợi cho tiền đạo cắm Sandro Wagner dễ dàng ghi bàn cận thành. Chưa dừng lại ở đó, đến phút 12, Thomas Muller lạnh lùng thực hiện quả penalty thành công để nhân đôi cách biệt tỉ số cho nhà ĐKVĐ Bundesliga sau tình huống Sanches bị Fabian Kunze kéo áo trong vòng cấm đội chủ nhà.

Tuy nhiên, Rodinghausen không dễ dàng bỏ cuộc sớm. Phút 49, từ quả tạt bóng bên cánh phải của Kelvin Lunga, Linus Mayer khéo léo thoát khỏi sự truy cản của Rafinha trước khi ra chân nhanh như cắt làm tung lưới khung thành Bayern rút ngắn tỉ số xuống 1-2 cho đội chủ nhà.

May cho đội khách là sau đó, họ không để đối thủ gỡ hòa ở những phút còn lại để bảo toàn thành quả và giành vé đi tiếp vào vòng 1/8. Lễ bốc thăm của vòng đấu này sẽ diễn ra vào ngày 4/11 tới.

Chung cuộc: Rodinghausen 1-2 Bayern Munich
Ghi bàn:
Rodinghausen: Mayer 49'
Bayern Munich: Wagner 8',, Muller (penalty) 12'
Đội hình xuất phát:
Rodinghausen: 30 N. Heimann 3 D. Flottmann 5 A. Velagić 22 J. Wolff 19 N. Knystock 28 L. Von-Piechowski 6 F. Kunze 10 L. Meyer 32 F. Pfanne 9 S. Engelmann 14 K. Lunga
Bayern Munich: 1 M. Neuer 13 Rafinha 27 D. Alaba 4 N. Süle 7 F. Ribéry 8 Javi Martínez 6 Thiago Alcântara 18 L. Goretzka 35 Renato Sanches 25 T. Müller 2 S. Wagner

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X