Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

Video tổng hợp: Valladolid 0-1 Barca (Vòng 2 La Liga 2018/19)

Zalo
Barcelona suýt chút nữa phải trả giá đắt nếu không có công nghệ VAR.
"Video không hiển thị vì lý do bản quyền. Thành thật xin lỗi bạn vì sự bất tiện này!"
 

Barcelona suýt chút nữa phải trả giá đắt nếu không có công nghệ VAR.


Sau chiến thắng hứng khởi ngày ra quân, Messi cùng các đồng đội hành quân tới sân Jose Zorrilla của Real Valladolid ở vòng 2 La Liga 2018/19. Đội chủ nhà đã gây cực nhiều khó khăn cho nhà đương kim vô địch và họ suýt chút nữa có được một điểm.

Như thường lệ, Barca là đội dễ dàng chiếm lĩnh thế trận nhờ sự vượt trội về đội hình. Messi cùng các đồng đội liên tục vây hãm khung thành thủ môn Masip. Tuy nhiên, tất cả những nỗ lực của "Gã khổng lồ xứ Catalanya" đều vô ích trong hiệp một.
Video Valladolid vs Barca 0-1 clip bàn thắng La Liga đêm qua hình ảnh
 


Sang đến hiệp hai, Valladolid bất ngờ chơi sòng phẳng với Barca và đó là cơ hội của đội khách. Phút 57, Sergi Roberto nỗ lực đánh đầu ngược giúp Ousmane Dembele dễ dàng mở tỉ số với một cú sút chéo góc hiểm hóc.

Đội chủ nhà không muốn mất điểm ngay trên sân nhà nên vùng lên tấn công mạnh mẽ trong khi Barca chủ động chơi chậm lại và họ suýt phải trả giá. Phút bù giờ thứ hai của hiệp hai, Keko đã đưa được bóng vào lưới thủ thành Ter Stegen với một pha đánh đầu cận thành. Tuy nhiên, bàn thắng này không được công nhận sau khi trọng tài tham khảo công nghệ VAR.

Chung cuộc, Barcelona giành chiến thắng ngay trên sân của Valladolid với tỉ số 1-0 qua đó tạm thời dẫn đầu với 6 điểm . Trong khi đó, đội chủ nhà tạm thời xếp thứ 15 sau 1 trận hòa và một trận thua.

Tỉ số chung cuộc: Valladolid 0-1 Barcelona

Ghi bàn: Dembele 57'

Đội hình xuất phát

Valladolid: Masip, Moyano, Kiko Olivas, Calero, Nacho, Borja, Alcaraz, Anuar, Toni, Óscar Plano, Enes Ünal

Barcelona: Ter Stegen, Pique, Umtiti, S. Roberto, Alba, Busquets, Rakitic, Coutinho, Dembele, Messi, Suarez

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X