Clip Pogba cởi trần 'diễn thuyết' trong phòng thay đồ trước trận Pháp vs Uruguay

Paul Pogba không khác gì một người đội trưởng khi có những lời động viên, khích lệ tinh thần các cầu thủ Pháp trước trận tứ kết với Uruguay tại World Cup vừa qua.

Mới đây, trang Telefoot đã tiết lộ một đoạn video ngắn quay cảnh Paul Pogba đang có những lời động viên, khích lệ các cầu thủ Pháp chuẩn bị cho trận tứ kết trước đội tuyển Uruguay tại World Cup 2018.

Đứng ở trung tâm phòng thay đồ, tiền vệ của Manchester United chỉ mặc một chiếc quần short nhưng cho thấy phẩm chất lãnh đạo bằng những lời nói xốc tinh thần đồng đội một cách mạnh mẽ, hùng hồn.

Pogba khẳng định toàn đội bóng phải chiến đấu vì nhau nếu muốn đánh bại đại diện Nam Mỹ và tiến tới chức vô địch thế giới. Số 6 của "Les Bleus" cho rằng các cầu thủ phải thể hiện được mình là số 1 và những cái tên được chọn vào đội hình xuất phát phải chứng minh mình xứng đáng với vị trí này, với sự tin tưởng của HLV.
Clip Pogba diễn thuyết trước trận Pháp vs Uruguay hình ảnh
Pogba đã có một giải đấu thành công trên đất Nga.


"Không còn đường lùi nữa. Chúng ta phải tiếp tục, phải đi tiếp bằng mọi cách. Hẹn gặp mọi người vào ngày 15/7!", Pogba khẳng định chắc nịch.

Đồng đội của Pogba là Blaise Matuidi phải bỏ lỡ tứ kết sau khi phải nhận 2 thẻ vàng trước đó. Tiền vệ của "Quỷ đỏ" yêu cầu các cầu thủ ra sân phải chiến đấu thay những người không được thi đấu như Matuidi.

"Hôm nay Blaise phải ngồi trên băng ghế dự bị. Anh ấy rất thất vọng, rất khó chịu vì điều đó. Anh ấy muốn được ra sân hơn bất kì ai. Vì những người như cậu ta mà chúng ta sẽ quyết tâm chiến đấu, như thể cậu ta có mặt trên sân! Tất cả hãy cống hiến để mang đến một trận đấu đỉnh cao", Pogba truyền cảm hứng tới các đồng đội.

Pogba "diễn thuyết" hùng hồn trước các đồng đội trong trận tứ kết Trước trận đấu với Uruguay, số 6 của đội tuyển Pháp đã có những lời khích lệ tinh thần đồng đội quyết tâm giành chiến thắng tại giải đấu.

Tiền vệ MU lấy chiến thắng trước Argentina làm động lực: "Và bây giờ chúng ta sẽ ra ngoài kia để chiến đấu với đối thủ, như chúng ta đã làm với Argentina và còn hơn cả thế nữa! Chúng ta sẽ đánh bại những đội bóng mạnh nhất để trở thành số 1".

Kết quả, sau 90 phút thi đấu, đoàn quân của HLV Didier Deschamps có chiến thắng 2-0 trước Uruguay để vững bước vào vòng bán kết tại World Cup trên đất Nga.

Một tuần sau đó trên sân vận động Luzhniki, Pogba đã có màn trình diễn đầy thuyết phục trong trận chung kết, giúp "Gà trống Gaulois" giành thắng lợi 4-2 trước Croatia để đưa Pháp lần thứ 2 lên ngôi vô địch thế giới.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục