Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

Video tổng hợp: Philippines 1-1 Thái Lan (AFF Cup 2018)

Zalo
Nhà ĐKVĐ AFF Cup lẽ ra đã duy trì được thành tích toàn thắng ở vòng bảng đồng nghĩa sớm giành vé vào bán kết nếu nhu không đen đủi nhận phải bàn thua vào cuối trận. Kết quả này khiến cho người Thái chẳng những chưa thể giành quyền đi tiếp mà còn phải đối diện với nguy cơ bị loại do phải chạm trán Singapore còn nguyên cơ hội. Trong khi Philippines rộng cửa đi tiếp hơn bởi chỉ phải gặp Indonesia đã bị loại ở lượt trận cuối.
(Video bóng đá) - Nhà ĐKVĐ AFF Cup lẽ ra đã duy trì được thành tích toàn thắng ở vòng bảng đồng nghĩa sớm giành vé vào bán kết nếu nhu không đen đủi nhận phải bàn thua vào cuối trận. Kết quả này khiến cho người Thái chẳng những chưa thể giành quyền đi tiếp mà còn phải đối diện với nguy cơ bị loại do phải chạm trán Singapore còn nguyên cơ hội. Trong khi Philippines rộng cửa đi tiếp hơn bởi chỉ phải gặp Indonesia đã bị loại ở lượt trận cuối.

Ghi bàn: Bedic 81' - Supachai 56'
Đội hình thi đấu
Philippines: Falkesgaard; Sato, Ott, De Murga, Strauss, Palia, Steuble, Alvaro Silva, Schrock, Reichelt, Phil Younghusband.
Thái Lan: Chatchal; Philip, Chalermpong, Pansa, Korrakot; Thitipan, Tanaboon; Pokklaw, Sanrawat; Adisak, Supachai.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

Chuyền về thay vì đưa bóng cho Văn Thanh, Hùng Dũng suýt 'báo' ĐT Việt Nam

Chuyền về thay vì đưa bóng cho Văn Thanh, Hùng Dũng suýt 'báo' ĐT Việt Nam

Chuyền về thay vì đưa bóng cho Văn Thanh, Hùng Dũng suýt 'báo' ĐT Việt Nam

Tình huống diễn ra ở phút bù giờ thứ 4 của hiệp 2, tưởng như ĐT Việt Nam sẽ có bàn thắng thứ 3 khi Văn Thanh đã ra dấu xin bóng ở vị trí khá trống trải thì đáng tiếc là Hùng Dũng lại quyết định chuyền về theo cảm giác mà phía sau lại không có đồng đội hỗ trợ. 

top-arrow
X