Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

Video tổng hợp: Peru 0-5 Brazil (Copa America 2019)

Zalo
Chỉ cần hòa là chính thức giành quyền đi tiếp song với quyết tâm chiến thắng để khẳng định sức mạnh và tư cách của ứng viên vô địch, chủ nhả Brazil đã tàn sát không thương tiếc Peru. 5 bàn thắng thuộc về 5 cầu thủ khác nhau như một sự khẳng định cho chiều sâu đội hình thuộc vào diện tốt nhất giải đấu.
(Video bóng đá) - Chỉ cần hòa là chính thức giành quyền đi tiếp song với quyết tâm chiến thắng để khẳng định sức mạnh và tư cách của ứng viên vô địch, chủ nhả Brazil đã tàn sát không thương tiếc Peru. 5 bàn thắng thuộc về 5 cầu thủ khác nhau như một sự khẳng định cho chiều sâu đội hình thuộc vào diện tốt nhất giải đấu.
 
Bàn thắng: Casemiro (12); Roberto Firmino (19); Everton (32); Dani Alves (53); Willian (90)
Đội hình thi đấu
Peru (4-1-4-1):
Pedro Gallese; Luis Advíncula, Miguel Araujo, Luis Abram, Miguel Trauco; Renato Tapia; Andy Polo, Christian Cueva (Ballón 67'), Yoshimar Yotun (Flores 46'), Jefferson Farfan; Paolo Guerrero (Gonzales 55').
Brazil (4-2-3-1): Alisson; Dani Alves, Marquinhos, Thiago Silva, Filipe Luis (Alex Sandro 57'); Arthur Melo, Casemiro (Allan 70'); Gabriel Jesus, Philippe Coutinho (Willian 77'), Everton; Roberto Firmino.
 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X