Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

Video tổng hợp: Nữ Việt Nam 3-0 Nữ Campuchia (Giải vô địch Đông Nam Á 2022)

Zalo
ĐT nữ Việt Nam tỏ ra áp đảo bất chấp trời mưa và sân trơn bóng ướt.

Kết quả chung cuộc nữ Việt Nam vs nữ Campuchia (3-0).

Ghi bàn: Vạn Sự 19', Hải Yến 31' (pen), Thanh Nhã 45'+2

Do đối thủ Campuchia không mạnh nên HLV Mai Đức Chung không tung hết các quân bài chủ lực, ông vẫn tung đội trưởng Hải Yến xuất phát từ đầu nhưng cất Tuyết Dung & Huỳnh Như trên ghế dự bị, sử dụng Thanh Nhã trong vai trò đá chính.

Sân trơn bóng ướt khiến ban đầu các nữ cầu thủ Việt Nam gặp khó khăn nhưng cơ hội dần ngày một nhiều hơn. Sau khi Hải Yến bỏ lỡ với pha đá trúng cột dọc, các cô gái áo đỏ vượt lên ở phút 19 sau khi Thu Thương phất dài từ giữa sân vào vòng cấm cho Vạn Sự bấm bóng qua đầu thủ môn vào lưới.

Suýt nữa Campuchia đã có bàn gỡ hòa ở phút 24, thủ môn Khổng Thị Hằng trượt chân khiến đường chuyền về của Hoàng Thị Loan đập trúng cột dọc nhưng may mắn Hằng bắt được bóng bật ra trước khi tiền đạo Campuchia lao vào. Đến phút 31 Hải Yến tạo ra cách biệt 2 bàn sau khi thực hiện quả penalty do chính cô kiếm về, và đến phút 45+2 cô kiến tạo cho Thanh Nhã kết thúc pha phản công nhanh để ĐT Việt Nam dẫn 3-0 ở giờ giải lao.

Sang hiệp 2 các cầu thủ Việt Nam chơi chậm và một số dự bị cũng được HLV Mai Đức Chung tung vào sân. Không có nhiều cơ hội đáng kể xuất hiện ngoài một pha đá phạt gián tiếp đi vọt xà và một cú đánh đầu bị thủ môn cản phá, cả hai pha bóng đều do dự bị Bích Thùy. Thắng 3-0, ĐT nữ Việt Nam tạm đứng nhì bảng B sau Myanmar do kém hiệu số.

Đội hình xuất phát:

Việt Nam: Khổng Thị Hằng, Thu Thương, Hoàng Thị Loan, Hải Linh, Lan Anh, Nguyễn Thị Vạn, Thanh Nhã, Vạn Sự, Thu Xuân, Thu Thảo, Hải Yến.

Campuchia: Chea Sompors, Nhor Sreyneth, Sok Li, Vann Linda, Ti Samnang, Yon Yeurn, Soeurn Vipha, Poeurn Kunthea, Hok Saody, Kim Chanthet, Hear Sreilas




 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X