Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

Điểm lại những lần Messi nổi nóng và chơi xấu trên sân cỏ

Zalo

Ngôi sao Messi gần đây vừa gây sự với Mikel Arteta sau trận Man City - Barca, nhưng sự nóng giận của Messi không phải mới lần đầu tiên bộc lộ.

Lionel Messi là một cầu thủ kín tiếng, nhưng không vì thế mà anh không có những giây phút nóng tính. Pep Guardiola đã từng đề cập đến một sự cố trên sân tập trong quá khứ khi Messi lao vào ăn thua với trung vệ Rafael Marquez sau một cú xoạc nguy hiểm của Marquez, và sau này Leo còn có những giây phút thiếu kiềm chế khác, mới đây nhất gây sự với Mikel Arteta sau trận đấu Man City – Barca ở Champions League.
Diem lai nhung lan Messi noi nong va choi xau tren san co hinh anh
Điểm lại những lần Messi nổi nóng và chơi xấu trên sân cỏ


Dưới đây là 7 khoảnh khắc nóng tính của Messi trong lúc thi đấu.

1. Pau Lopez

Thủ môn của Espanyol gây tai tiếng với một cú dẫm lên chân của Messi trong lúc trọng tài không chú ý, và Messi với Lopez đã có lời qua tiếng lại với nhau.

2. Mapou

Trong một trận đấu tranh cúp Joan Gamper với AS Roma, Mapou có một tình huống phạm lỗi với Messi ngoài vòng cấm và Messi sau đó có hành động nắm cổ của hậu vệ này.

3. Weligton

Weligton là một cầu thủ cựu trào ở La Liga nên không lạ gì những tiểu xảo, nhưng trung vệ của Malaga vẫn bị Messi khiêu khích với vài câu chửi và sau đó đã nắm cằm Messi, người mau chóng ngã xuống sân.

4. Jonathan Vila

4 năm trước trong trận gặp Celta Vigo, Messi tung cú đấm với Jonathan Vila trong một tình huống tranh bóng.

5. Khán đài Bernabeu

Messi trong một tình huống theo bóng không thành đã tiện chân đá thẳng trái bóng về phía các CĐV Real Madrid trên khán đài Bernabeu. Các Madridista giận dữ ném khăn trắng xuống sân trong khi Pepe bước tới nói chuyện phải quấy với Messi.

6. Raldes và Campos

Các tuyển thủ Bolivia chơi khá rát mỗi khi gặp Messi và tuyển Argentina, từ đó dẫn tới những lần Messi gườm mặt với Ronald Raldes và Jhasmani Campos.

7. Arevalo Rios & Maxi Pereira

Tương tự như Bolivia, các tuyển thủ Uruguay cũng dành sự “chăm sóc” đặc biệt dành cho Messi mỗi khi gặp nhau, dẫn tới những lần Messi lời qua tiếng lại với Arevalo Rios & Maxi Pereira.

Theo Thể Thao Việt Nam

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X