Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

Video tổng hợp: Nhật Bản 3-2 Turkmenistan (Asian Cup 2019)

Zalo
Đội tuyển giàu truyền thống nhất Asian Cup (4 lần vô địch) và là ứng viên sáng giá ở giải năm nay đã phải trải qua nhiều giây phút hồi hộp ở trận mở màn gặp Turkmenistan bị đánh giá thấp hơn. Họ bị đối thủ dẫn bàn trước và phải nhờ vào đẳng cấp của dàn cầu thủ mới thắng lại 3-1. Nhưng đến cuối trận, Nhật Bản tiếp tục phải sống trong âu lo khi đối thủ rút ngắn tỷ số. May là không có kịch tính xảy ra.
(Video bóng đá) - Đội tuyển giàu truyền thống nhất Asian Cup (4 lần vô địch) và là ứng viên sáng giá ở giải năm nay đã phải trải qua nhiều giây phút hồi hộp ở trận mở màn gặp Turkmenistan bị đánh giá thấp hơn. Họ bị đối thủ dẫn bàn trước và phải nhờ vào đẳng cấp của dàn cầu thủ mới thắng lại 3-1. Nhưng đến cuối trận, Nhật Bản tiếp tục phải sống trong âu lo khi đối thủ rút ngắn tỷ số. May là không có kịch tính xảy ra.

Bàn thắng: Yuya Osako 56', 60'; Ritsu Doan 71'- Arslanmurat Amanov 26'; Ahmet Atayev 79'

DANH SÁCH XUẤT PHÁT
- Nhật Bản:
Shuichi Gonda (GK), Hiroki Sakai, Takehiro Tomiyasu, Maya Yoshida, Tomoaki Makino, Yuto Nagatomo, Genki Haraguchi, Gaku Shibasaki, Ritsu Doan, Takumi Minamino, Yuya Osako.
- Turkmenistan: Orazmuhammedow (GK), Ahmet Atayev, Mekan Saparow, Serdar Annaorazov, Zafar Babajanow, Ylyasov Vezirgeldi, Gurbangeldi Batyrow, Arslanmyrat Amanov, Ruslan Mingazov, Resul Hojayew, Vakhyt Orazsahedov.
 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X