Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất

Video tổng hợp: Nhật Bản 1-0 Saudi Arabia (Asian Cup 2019)

Zalo
Giống như vòng bảng, Nhật Bản chẳng cần thắng to hay thắng đẹp mà chỉ hạ gục được đối thủ là được. Bởi vậy, trong cả trận đấu vòng 1/8 Asian Cup 2019 với Saudi Arabia, họ thi đấu cầm chừng, đầy toan tính và có lẽ chỉ tung ra chưa đến 50% thực lực nhưng vẫn có được thắng lợi tối thiểu để bước vào tứ kết gặp Việt Nam.
(Video bóng đá) - Giống như vòng bảng, Nhật Bản chẳng cần thắng to hay thắng đẹp mà chỉ hạ gục được đối thủ là được. Bởi vậy, trong cả trận đấu vòng 1/8 Asian Cup 2019 với Saudi Arabia, họ thi đấu cầm chừng, đầy toan tính và có lẽ chỉ tung ra chưa đến 50% thực lực nhưng vẫn có được thắng lợi tối thiểu để bước vào tứ kết gặp Việt Nam.

Bàn thắng: Takehiro Tomiyasu 20'
DANH SÁCH XUẤT PHÁT
Nhật Bản: Shuichi Gonda; Yuto Nagatomo; Takehiro Tomiyasu; Hiroki Sakai; Maya Yoshida; Wataru Endo; Gaku Shibasaki; Genki Haraguchi; Takumi Minamino; Ritsu Doan; Yoshinori Muto.
Saudi Arabia: Mohammed Al Owais; Mohammed Al-Burayk; Ali Hadi Albulayhi; Yaseer Alshahrani; Mohammed Al-Fatil; Salem Al Dawsari; Hatan Bahbri; Abdullah Otayf; Hussain Almoqahwi; Abdulaziz Al-Bishi; Fahad Al Muwallad


 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X