Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Ronaldo tung clip "độc" tri ân HLV Santos ở phòng thay đồ sau chức VĐ Euro 2016

Zalo

Trên mạng xã hội, ngôi sao Ronaldo vừa chia sẻ video clip anh cởi trần, chỉ trỏ, trợn mắt... nói lời cảm ơn từ đáy lòng với HLV Fernando Santos.

Với tư cách là thủ quân Bồ Đào Nha, Cris Ronaldo đã thay mặt toàn đội nói lời cảm ơn HLV Fernando Santos sau khi Seleccao đánh bại Pháp ở trận CK Euro 2016, bằng những hành động và cử chỉ hiếm thấy ở CR7.

Clip này được Cris Ronaldo giữ riêng cho mình đồng thời yêu cầu những ai có mặt trong phòng thay đồ vào thời điểm đó không tung lên mạng.

Vào hôm qua Cris Ronaldo đã tung lên mạng và ngay lập tức clip đặc biệt này đã gây sốt. “Từ sâu thẳm trái tim tôi, tôi thề với cả mạng sống của con trai tôi, tôi rất, rất, rất hạnh phúc. Tôi có thể nhắc lại 100 lần, tôi rất hạnh phúc vì đây là danh hiệu tôi còn thiếu.

Tôi xin cảm ơn tất cả các đồng đội, các thành viên BHL và ông một lần nữa HLV (Santos). Tất cả niềm tin, sự thành thật ông có đã chạm đến tôi. Từ sâu thẳm trái tim tôi thực sự hạnh phúc. Chúng ta xứng đáng với danh hiệu này. Chúng ta đã đi vào lịch sử bóng đá Bồ Đào Nha vì chúng ta là những người đầu tiên giành được danh hiệu này”, trích phát biểu của Ronaldo trong phòng thay đồ tuyển BĐN sau trận thắng Pháp.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X