Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất

Clip nóng: Ronaldo kung-fu trượt mặt đồng đội

Zalo

Ngôi sao người Bồ Đào Nha lầm bầm với dáng vẻ khiêu khích trước khi tung cú kung-fu khiến đồng đội Fabio Coentrao phải vung tay đỡ.

Chưa rõ thật hay đùa nhưng hành động của Cristiano Ronaldo ở buổi tập gần nhất của Real Madrid khiến nhiều người hâm mộ cảm thấy không hài lòng. Trong một tình huống “đá ma”, chân sút 31 tuổi tỏ ra khó chịu ra mặt với đồng đội Fabio Coentrao.

Sau câu lầm bầm với dáng vẻ khiêu khích, Ronaldo bất ngờ tung cú kung-fu tầm cao ngang mặt Coentrao. Theo phản xạ, hậu vệ 28 tuổi lập tức vung tay đỡ. Rất may, không có phản ứng quá đà nào xảy ra sau đó bởi pha ra đòn của CR7 cũng chưa trúng đích.

Ronaldo tung cú kung-fu suýt trúng mặt Coentrao: Ngôi sao người Bồ Đào Nha lầm bầm với giọng điệu khiêu khích trước khi tung cú kung-fu khiến đồng đội Fabio Coentrao phải vung tay đỡ.

Một số fan cho rằng Ronaldo chỉ đùa vì Coentrao vốn là mục tiêu “bắt nạt” từ lâu của ngôi sao người Bồ Đào Nha. Trong quá khứ, không ít lần CR7 có những hành động gần tương tự với cầu thủ đồng hương ở các buổi tập của đội bóng Hoàng gia.

Dẫu vậy, cũng có những ý kiến chỉ trích Ronaldo thiếu tôn trọng Coentrao. Ngay cả khi đùa, thái độ và hành động của chủ nhân Quả bóng vàng và Cầu thủ hay nhất FIFA 2016 là rất khó chấp nhận.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X