Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất

Ngôi sao Neymar bị các fan cuồng vật ngã xuống sân

Zalo

Sức hút từ ngôi sao Neymar dường như là động lực để kéo các fan cuồng chạy vào sân. Họ nhanh chân thoát khỏi sự truy bắt của nhân viên an ninh rồi lao tới vật Neymar xuống sân.

Trước thềm cuộc thư hùng với tuyển Colombia, tuyển Brazil mở cửa một buổi tập để khán giả vào theo dõi. Ước tính có khoảng 15.000 CĐV đến sân thưởng thức các ngôi sao của đội bóng có biệt danh Selecao tập luyện.

Tuy nhiên, một sự cố hài hước đã xảy ra và làm gián đoạn buổi tập. Dường như sức hút từ gương mặt Neymar là động lực kéo một số thanh niên hiếu kỳ chạy xuống sân để chạm tay vào thần tượng. Trong đoạn đầu của video clip, số lượng fan cuồng có thể lên đến cả chục người.

Bắt những anh chàng CĐV này không đơn giản chút nào. Lực lượng an ninh trên sân phải chạy thi với các CĐV mảnh khảnh sở hữu thân pháp cực kỳ nhanh nhẹn. Một khán giả mặc áo Barcelona, đội mũ lưỡi trai ngược thể hiện khả năng chạy trốn rất lắt léo, nhanh chân thoát khỏi sự đeo bám của vài nhân viên an ninh để tiếp cận Neymar.

Anh chàng chỉ bị tóm khi cùng 1 CĐV nhỏ tuổi ôm Neymar và vật siêu sao này xuống sân. Cậu bé CĐV nhỏ tuổi trước đó đang ôm Gabriel Jesus, phát hiện Neymar ở đầu bên kia liền rời tay khỏi tân binh Man City để chạy đến bên siêu sao Barcelona.


 
⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin dự đoán kết quả bóng đábáo bóng đá việt nam.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X