Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

Video tổng hợp: Newcastle 0-2 MU (Vòng 21 Premier League 2018/19)

Zalo
Man Utd phiên bản Solskjaer tiếp tục được sống trong chuỗi ngày tươi đẹp khi vừa có chiến thắng thứ 4 liên tiếp tại Premier League. Trong chuyến làm khách của Newcastle, dù phải đối mặt với nhiều khó khăn hơn 3 trận trước đó song sự thay đổi người sáng suốt của nhà cầm quân người Na Uy đã giúp "Quỷ đỏ" tiêu diệt gọn "bầy chích chòe" để khởi đầu năm mới 2019 đầy suôn sẻ.
(Video bóng đá) - Man Utd phiên bản Solskjaer tiếp tục được sống trong chuỗi ngày tươi đẹp khi vừa có chiến thắng thứ 4 liên tiếp tại Premier League. Trong chuyến làm khách của Newcastle, dù phải đối mặt với nhiều khó khăn hơn 3 trận trước đó song sự thay đổi người sáng suốt của nhà cầm quân người Na Uy đã giúp "Quỷ đỏ" tiêu diệt gọn "bầy chích chòe" để khởi đầu năm mới 2019 đầy suôn sẻ.

Bàn thắng: Romelu Lukaku 64'; Marcus Rashford 80'
ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
NEWCASTLE (5-4-1): Martin Dubravka; Matt Ritchie, Paul Dummett, Jamaal Lascelles, Fabian Schar, DeAndre Yedlin; Ayoze Perez, Mohamed Diame, Isaac Hayden, Christian Atsu; Salomon Rondon.
Dự bị: Florian Lejeune, Freddy Woodman, Javier Manquillo, Joselu, Jonjo Shelvey, Kenedy, Yoshinori Muto
MANCHESTER UNITED (4-3-3): David De Gea; Antonio Valencia, Victor Lindelof, Phil Jones, Luke Shaw; Ander Herrera, Nemanja Matic; Juan Mata, Paul Pogba, Anthony Martial; Marcus Rashford.
Dự bị: Jesse Lingard, Romelu Lukaku, Alexis Sanchez, Sergio Romero, Fred, Ashley Young, Matteo Darmian.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X