Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất

Nam Định 2-0 Viettel: Thủ quân "Phú Lê" tỏa sáng, chủ nhà đòi cả vốn lẫn lãi

Zalo
Từ thua Viettel 0-1 ở lượt đi, chiều nay đội chủ nhà Nam Định đã đòi được cả vốn lẫn lãi ở trận lượt về trên sân nhà Thiên Trường, qua đó giúp họ dần thoát xa khỏi nhóm nguy hiểm.
Từ thua Viettel 0-1 ở lượt đi, chiều nay đội chủ nhà Nam Định đã đòi được cả vốn lẫn lãi ở trận lượt về trên sân nhà Thiên Trường, qua đó giúp họ dần thoát xa khỏi nhóm nguy hiểm.
Bàn thắng:
DNH Nam Định: Lê Văn Phú (39'), Xuân Quyết (90+6')

Cuộc so kè trên sân Thiên Trường diễn ra rất hấp dẫn với những pha đôi công của chủ nhà Nam Định và đội khách Viettel. Ngay phút thứ 4, đội chủ nhà Nam Định suýt có bàn mở tỷ số, nếu thủ môn Thế Tài không nhanh tay đẩy được cú sút của tân binh Gustavo. Sau đó, đội khách Viettel lập tức đáp trả bằng cú dứt điểm khá nguy hiểm của Việt Phong về phía khung thành của thủ môn Xuân Việt.

Thế trận được đẩy lên rất nhanh với những pha ăn miếng trả miếng quyết liệt, nhiều cơ hội đã được cầu thủ hai đội tạo ra và đội khách Viettel có phần nhỉnh hơn đôi chút về thế trận. Tuy nhiên, chủ nhà Nam Định lại là người có bàn mở tỷ số ở phút 39 từ cú sút xa rất đẹp mắt của đội trưởng Lê Văn Phú.

Không chỉ bị dẫn bàn, Viettel còn suýt bị đốt lướt nhà ở phút 49 từ pha phá bóng của hậu vệ Almeida Santos, may mắn là bóng đi vọt xà trong gang tấc. Chưa kể, anh này còn vài lần khiến các CĐV của đội khách toát mồ hôi hột trong những pha xử lý ở hiệp 2.

Có được bàn thắng dẫn trước, các cầu thủ chủ nhà chơi rất hứng khởi và họ không ít lần làm khung thành của thủ môn Thế Tài chao đảo. Tuy nhiên, Viettel cũng có rất nhiều pha tấn công hòng tìm bàn cân bằng tỷ số, nhưng sự nôn nóng khiến các cú dứt điểm của họ rất thiếu chuẩn xác.

Ở phút 90+6, cầu thủ vào thay người trong hiệp 2 là Xuân Quyết đã có pha thoát xuống cực nhanh đã có cú sút cận thành nâng tỷ số lên 2-0 cho Nam Định. Đây cũng là kết quả chung cuộc của trận đấu.

Thắng cách biệt 2-0 trước Viettel, đội chủ nhà Nam Định đã làm nức lòng rất đông các khán giả chủ nhà có mặt trên khán đài, đồng thời đòi được món nợ thua 0-1 ở lượt đi và nới rộng khoảng cách với nhóm cuối.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X