Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất

Video tổng hợp: Nam Định 3-1 Sài Gòn (Vòng 1 V-League 2019)

Zalo
Sân đông kín, chơi tưng bừng trong ngày nhà tài trợ mới ra mắt, Dược Nam Hà Nam Định có màn khởi đầu V.League 2019 mỹ mãn khi hạ Sài Gòn 3-1, trong bầu không khí đáng mơ ước.
Sân đông kín, chơi tưng bừng trong ngày nhà tài trợ mới ra mắt, Dược Nam Hà Nam Định có màn khởi đầu V.League 2019 mỹ mãn khi hạ Sài Gòn 3-1, trong bầu không khí đáng mơ ước.

V.League 2018, sân Thiên Trường là điểm sáng và niềm tự hào. Dù nhiều vấn đề lẫn sự nghi ngại, thế nhưng ngày khai mạc Wake-up 247 V.League 2019, sân bóng giàu truyền thống này cũng vẫn đông kín.

Có đến hơn 1,5 vạn khán giả đến sân, tạo ra bầu không khí rất cuồng nhiệt. Ở bầu không khí tuyệt vời và 2 khán đài A, B đông kín, dàn cầu thủ trẻ của HLV Nguyễn Văn Sỹ đã được tiếp thêm sức mạnh để có thêm tự tin. Họ nhập cuộc chắc chắn, với cặp trung vệ Toni và cầu thủ nhập tịch Lê Văn Phú đánh bật các pha lên bóng của đối thủ.
Video Nam Định vs Sài Gòn 3-1 clip bàn thắng V-League 2422019 hình ảnh
Nam Định đã có chiến thắng ấn tượng ngày ra quân

Giữ được thế trận vững vàng để dàn cầu thủ trẻ không bị khớp, Nam Định tạo ra bước ngoặt của trận đấu đầu hiệp 2 với tình huống Patiyo bị phạm lỗi trong vòng cấm và Diogo mở tỷ số. Áp lực được cởi bỏ, trong thế trận phản công với sự hưng phấn cao độ, cầu thủ trẻ Mạnh Hùng đã có một “tuyệt phẩm”: Từ cánh phải, tiền vệ tấn công mới bước qua tuổi 20 này đi vào trung lộ, tung cú sút chân trái đi vào góc cao, trong sự vỡ òa của cả sân.
 
Ở trận đấu được chọn đá chính thay Sỹ Minh, Mạnh Hùng đã chơi rất ấn tượng. Tiền vệ nhỏ con mới lần đầu đóng vai chính này đã tỏa sáng như kỳ vọng và được bầu là “Cầu thủ xuất sắc nhất” trận đấu. Nam Định chơi rất sắc và dù Sài Gòn có bàn rút ngắn cách biệt, họ vẫn không bị tâm lý những phút cuối. Một trong các pha phản công nhanh, pha đi bóng của Thế Vương vô tình chạm chân hậu vệ đi vào góc xa ấn định chiến thắng 3-1.

Chơi và thắng tưng bừng ngày khai mạc, thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ “vui như Tết”. Chiến thắng này sẽ tiếp sức thêm nhiều cho đội bóng bị đánh giá thấp nhất V.League 2019 trong cuộc chiến trụ hạng. Quan trọng hơn, như Văn Sỹ chia sẻ, khởi đầu tốt giống như lời hứa của đội bóng với khán giả, nhà tài trợ, lãnh đạo tỉnh. Nó sẽ giúp kích thích tinh thần cả đội, thuyết phục và lôi kéo được khán giả đến với sân đông hơn để mỗi cuối tuần Thiên Trường sẽ là một ngày hội.
 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X