Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất

Video bàn thắng: Liverpool 5-0 Huddersfield (Vòng 36 Premier League 2018/19)

Zalo
Trước đối thủ quá yếu và cũng chẳng còn chút động lực thi đấu nào do đã chính thức xuống hạng, "Lữ đoàn đỏ" vùng Merseyside đã có thắng lợi tưng bừng trên sân nhà Anfield. Sau bàn mở tỷ số từ rất sớm của Keita, Mohamed Salah và Sadio Mane đã thi nhau lập công để đưa đội nhà tạm lên vị trí số 1 trên BXH. Đây còn là sự chuẩn bị hoàn hảo cho trận bán kết với Barca ở Champions League.
(Video bóng đá) - Trước đối thủ quá yếu và cũng chẳng còn chút động lực thi đấu nào do đã chính thức xuống hạng, "Lữ đoàn đỏ" vùng Merseyside đã có thắng lợi tưng bừng trên sân nhà Anfield. Sau bàn mở tỷ số từ rất sớm của Keita, Mohamed Salah và Sadio Mane đã thi nhau lập công để đưa đội nhà tạm lên vị trí số 1 trên BXH. Đây còn là sự chuẩn bị hoàn hảo cho trận bán kết với Barca ở Champions League.

Bàn thắng: Keïta (1); Mané (23, 66); Salah (45+1, 83)
ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
LIVERPOOL (4-3-3):
Alisson; Trent Alexander-Arnold (Joel Gomez 88'), Dejan Lovren, Virgil van Dijk, Andrew Robertson; Jordan Henderson, Georginio Wijnaldum (Shaqiri 73'), Naby Keita; Mohamed Salah, Daniel Sturridge (Chamberlain 73'), Sadio Mane.
HUDDERSFIELD (4-1-4-1): Jonas Lossl; Tommy Smith, Christopher Schindler, Terence Kongolo, Erik Durm; Jon Stankovic (Pritchard 8'1'); Karlan Grant, Juninho Bacuna, Jonathan Hogg, Isaac Mbenza (Kachunga 87'); Steve Mounie (Lowe 65').

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X