Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất

Video tổng hợp: Levante 2-1 Barca (Cúp nhà vua TBN 2018/19)

Zalo
Dù cho nhiều trụ cột nghỉ ngơi nhưng Barca vẫn rất tự tin hành quân đến sân của Levante, đối thủ rất ưa thích của họ. Tuy nhiên, gã khổng lồ xứ Catalan đã thật sự phải bất ngờ khi đối thủ chơi một trận cực hay, vươn lên dẫn hai bàn cũng như bỏ lỡ một loạt cơ hội nguy hiểm khác. Phải đến cuối trận, nhà ĐKVĐ cúp Nhà vua mới tìm được bàn danh dự nhờ công của Coutinho trên chấm 11m.
"Video không hiển thị vì lý do bản quyền. Thành thật xin lỗi bạn vì sự bất tiện này!"
 
(Video bóng đá) - Dù cho nhiều trụ cột nghỉ ngơi nhưng Barca vẫn rất tự tin hành quân đến sân của Levante, đối thủ rất ưa thích của họ. Tuy nhiên, gã khổng lồ xứ Catalan đã thật sự phải bất ngờ khi đối thủ chơi một trận cực hay, vươn lên dẫn hai bàn cũng như bỏ lỡ một loạt cơ hội nguy hiểm khác. Phải đến cuối trận, nhà ĐKVĐ cúp Nhà vua mới tìm được bàn danh dự nhờ công của Coutinho trên chấm 11m.

Bàn thắng: Cabaco (4); Borja Mayoral (18) - Philippe Coutinho (85 pen)
ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
LEVANTE (3-5-2):
Aitor Fernandez; Erick Cabaco, Sergio Postigo, Chema Rodriguez (Jason 69'); Coke, Ruben Rochina (Doukouré 75'), Sanjin Prcic, Jose Campana, Moses Simon; Emmanuel Boateng (José Luis Morales 62'), Borja Mayoral.
BARCELONA (4-3-3): Jasper Cillessen; Nelson Semedo, Jeison Murillo, Chumi (Lenglet 58'), Juan Miranda (Sergi Roberto 46'); Sergio Busquets, Arturo Vidal, Carles Alena; Malcolm (Denis Suarez 67'), Coutinho, Ousmane Dembele.

 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X