Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

Video tổng hợp: Leganes 1-1 Atletico Madrid (Vòng 11 La Liga 2018/19)

Zalo
Atletico nỗ lực vượt qua Barcelona trong trận đấu sớm. Vậy nhưng điều đó có dễ dàng?
"Video không hiển thị vì lý do bản quyền. Thành thật xin lỗi bạn vì sự bất tiện này!"
 
(Video bóng đá) - Atletico nỗ lực vượt qua Barcelona trong trận đấu sớm. Vậy nhưng điều đó có dễ dàng?

Đá sớm nhất vòng 11 La Liga, Atletico nuôi tham vọng vượt mặt Barcelona. Thế nhưng đội chủ nhà Leganes lại cho thấy tinh thần chiến đấu quả cảm. Vì thế, đội khách đến từ Madrid không dễ gì áp đặt được thế trận tấn công. Suốt 45 phút đầu tiên, cả hai đội đều tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn, nhưng không bên nào tận dụng được.

Sau giờ nghỉ, Atletico dốc toàn lực tấn công. Thành quả cho họ là bàn mở tỷ số phút 69 của ngôi sao Antoine Griezmann. Sau khi lập công, tiền đạo người Pháp chạy về phía ông thầy Diego Simeone để chia vui. Bộ đôi này trong thời gian qua đã chịu nhiều áp lực, và cả hai đều muốn giải tỏa khối áp lực đang bủa vây lấy mình.

Nếu thắng trận này, Atletico sẽ tạm thời vượt qua Barcelona. Thế nhưng vào phút 82, Carrillo bất ngờ gỡ hòa cho Leganes. Đây là thành quả tất yếu sau khoảng thời gian dồn ép không ngừng nghỉ của đội chủ nhà. Và nó khiến các cầu thủ ngôi sao của Atletico như Griezmann hay Lemar phải nản lòng.

Và trong khoảng thời gian còn lại, đội chủ nhà chơi đầy quả cảm, buộc ông lớn Atletico phải chia điểm. Vì thế, thầy trò HLV Simeone bỏ lỡ cơ hội vượt qua Barcelona trên bảng xếp hạng La Liga. Dù sao thì với 20 điểm, Atletico cũng tạm thời leo lên vị trí thứ 2, chỉ kém Barca 1 điểm nhưng lại thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Tỷ số chung cuộc: Leganes 1-1 Atletico Madrid (H1: 0-0)
Ghi bàn
Leganes: Carrillo 82’
Atletico: Griezmann 69’
Đội hình thi đấu
Cuellar , Siovas, Omeruo, Juanfran, Silva, Tarin, El Zhar, Ruben Perez, Recio, Oscar Rodriguez, En-Nesyri.
Atletico: Oblak, Luis, Arias, Savic, Hernandez, Saul, Lemar, Rodri Hernandez, Griezmann, Gelson Martin, Correa

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X