Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất

Thua sốc, U21 Anh chính thức bị loại khỏi VCK U21 châu Âu 2019

Zalo
Được đánh giá cao trước VCK U21 châu Âu bởi đội hình sở hữu nhiều gương mặt thuộc biên chế đội 1 những CLB tại Premier League, thậm chí được ra sân không ít song rốt cục U21 Anh đã sớm bị loại khi thua cả hai trận đầu tiên tại vòng bảng.
Được đánh giá cao trước VCK U21 châu Âu bởi đội hình sở hữu nhiều gương mặt thuộc biên chế đội 1 những CLB tại Premier League, thậm chí được ra sân không ít song rốt cục U21 Anh đã sớm bị loại khi thua cả hai trận đầu tiên tại vòng bảng.

Lượt trận mở màn, "tam sư trẻ" thua U21 Pháp 1-2 và đến lượt trận thứ 2, U21 Anh thất bại tới 2-4 trước U21 Romania vốn bị đánh giá thấp hơn. Cả 6 bàn thắng được ghi chỉ trong vẻn vẹn gần 20 phút cuối trận.

Romania vượt lên dẫn trước ở phút 76 nhờ cú sút penalty thành công của tiền đạo George Puscas. Tuy nhiên, chỉ 3 phút sau, Demarai Gray (Leicester) đã gỡ hòa cho Anh. Đến phút 85, Romania lại dẫn bàn song Anh một lần nữa tìm được bán gỡ ở phút 87 nhờ công của Tammy Abraham, sao trẻ thuộc biên chế Chelsea mà mùa trước khoác áo Aston Villa, đội đã giành quyền thăng hạng Premier League mùa sau.

Dù vậy, đây cũng là tất cả những gì mà Anh làm được bởi từ phút 89 đến phút bù giờ thứ 3, Romania ghi liền 2 bàn để giành thắng lợi chung cuộc 4-2.

Kết quả này giúp Romania dẫn đầu bảng C với 6 điểm, và chỉ cần hòa Pháp ở lượt cuối, họ sẽ đoạt vé vào thẳng vòng bán kết. Trong khi đó, Pháp hiện xếp thứ 2 do kém chỉ số phụ, và nếu hòa Romania ở lượt cuối, họ vẫn có thể đi tiếp nhờ là đội nhì bảng có thành tích xuất sắc nhất.
 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X