Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất

Thanh Hóa 3-3 TPHCM: Màn rượt đuổi tỷ số nghẹt thở

Zalo
Liên tục vượt lên dẫn trước nhưng đội đầu bảng TP.HCM lại không thể bảo vệ được thành quả của mình. Trận hòa đầy đáng tiếc ở những phút bù giờ hiệp 2 khiến thầy trò HLV Chung Hae Soung lỡ cơ hội giữ được khoảng cách 3 điểm với đội thứ 2 là Hà Nội FC.
Liên tục vượt lên dẫn trước nhưng đội đầu bảng TP.HCM lại không thể bảo vệ được thành quả của mình. Trận hòa đầy đáng tiếc ở những phút bù giờ hiệp 2 khiến thầy trò HLV Chung Hae Soung lỡ cơ hội giữ được khoảng cách 3 điểm với đội thứ 2 là Hà Nội FC.
Bàn thắng
Thanh Hóa FC: Văn Hội (75’), Văn Thắng (76’), Minh Tùng (90’+2)
TP.HCM: Anh Tuấn (2’), Mansaray (62’), Quang Nam (86’)

Không còn mang hình ảnh kẻ thách thức như ở giai đoạn lượt đi, TP.HCM cho thấy họ xứng đáng được gọi với cái tên nổi bật và ấn tượng hơn: Ứng cử viên số 1 cho ngôi vô địch V.League 2019. Sức mạnh của đội đang dẫn đầu trên BXH giải đấu được thể hiện ngay ở phút thứ 2 trong chuyến làm khách tới sân của Thanh Hóa, với bàn thắng mở tỷ số của Anh Tuấn.

Đến phút 26, TP.HCM suýt chút nữa nâng tỷ số lên 2-0 nếu như thủ môn Lương Bá Sơn của Thanh Hóa không cứu nguy ngay trước vạch vôi. Sau giờ nghỉ, đội bóng của HLV Chung Hae Soung tiếp tục thể hiện sự lấn lướt. Bộ đôi ngoại binh Mansaray và Ismaheel liên tục tạo ra sóng gió lên khung thành Thanh Hóa. Phút 52, Ismaheel đối mặt khung thành đội bóng xứ Thanh nhưng pha cứa lòng chân phải của anh lại đi vọt xà.

Sự tiếc nuối của TP.HCM dẫu sao không kéo dài quá lâu, bởi đến phút 62, sau pha lộn xộn trong vòng cấm, một ngoại binh khác là Mansaray ra chân hiểm hóc nâng tỷ số lên 2-0.

Hàng công của Thanh Hóa với song sát người Jamaica là Stevens và Rimario thực sự vô hại trong suốt 1 tiếng đồng hồ. Thế nhưng với 2 sự điều chỉnh nhân sự là Văn Hậu và Đình Tùng vào thay cho Trọng Hùng, Văn Hiếu từ phút 65 đến 70, Thanh Hóa đã lật ngược thế cờ một cách bất ngờ.

Phút 73, Văn Hội chọc khe cho Đình Tùng băng xuống sút tung lưới TP.HCM nhưng không được công nhận bàn thắng. Hai phút sau, CĐV xứ Thanh có dịp ăn mừng thực sự khi Đình Tùng kiến tạo để Văn Hội rút ngắn cách biệt 1-2 cho Thanh Hóa. Chỉ một phút sau đó, Thanh Hóa lại có thêm một pha lập công. Văn Hội làm tường cho Stevens phá bẫy việt vị. Bản hợp đồng mới của Thanh Hóa có đường căng ngang vừa đủ cho Văn Thắng ghi bàn gỡ hòa 2-2.

Bị gỡ hòa quá nhanh, TP.HCM mới vội vàng dâng cao để ghi thêm bàn thắng. Phút 86, đội khách có được điều mình muốn khi Quang Nam sút chìm ngoài vòng cấm đánh bại thủ môn Bá Sơn.

Những tưởng TP.HCM sẽ có được 3 điểm hú hồn trên sân của Thanh Hóa thì đến phút bù giờ thứ 2 của hiệp 2, họ lại đi vào vết xe đổ. Từ quả đá phạt góc bên cánh trái của Đình Tùng, Minh Tùng đánh đầu tung lưới khung thành TP.HCM.

Để đội chủ nhà cầm hòa chung cuộc 3-3, TP.HCM đã vuột mất chiến thắng trong tầm tay. Điều đó khiến cho thầy trò Chung Hae Soung để đội xếp sau là Hà Nội FC thu hẹp khoảng cách xuống còn 1 điểm. Cuộc đua đến ngôi vô địch V.League 2019 vẫn còn rất hấp dẫn ở trước mắt.

Đội hình thi đấu
Thanh Hóa FC: Bá Sơn, Văn Hiếu (Đình Tùng 70’), Stevens, Kurtaj Gramoz, Văn Đại, Văn Thắng, Minh Tùng, Trọng Hùng (Văn Hội 65’), Văn Nam, Rimario, Xuân Cường (Văn Long 78’).
TP.HCM: Thanh Thắng, Ismaheel, Văn Thuận (Thanh Bình 80’), Epassi (Ngọc Thịnh 24’), Mansaray, Tùng Quốc, Hữu Tuấn, Công Hiển, Ngọc Đức, Anh Tuấn (Hoàng Thịnh 88’), Quang Nam.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X