Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Sài Gòn 0-1 Bình Dương: Báo động đỏ cho Sài Gòn

Zalo
Chơi trên sân nhà, Sài Gòn FC rất nỗ lực để tìm điểm, nhưng trước một đối thủ già rơ như B.Bình Dương, đội chủ nhà đã trắng tay và tiếp tục lâm nguy ở nhóm báo động đỏ.
Chơi trên sân nhà, Sài Gòn FC rất nỗ lực để tìm điểm, nhưng trước một đối thủ già rơ như B.Bình Dương, đội chủ nhà đã trắng tay và tiếp tục lâm nguy ở nhóm báo động đỏ.
BÀN THẮNG
B.BD: Trọng Huy (34’)

Cả chủ lẫn khách đều nằm trong nhóm báo động đỏ và kết quả của cuộc đối đầu trên sân Thống Nhất sẽ ảnh hưởng cực lớn đến vị trí của họ trên bảng tổng sắp. Vì vậy, không ngạc nhiên khi cả hai đội đều chơi rất thận trọng và gần như không có pha bóng nào thật sự nguy hiểm trong hơn 30 phút đầu hiệp 1.

Trong thế trận ấy, B.Bình Dương bất ngờ có bàn mở tỷ số ở phút 34 bằng cú sút xa khá hiểm hóc từ ngoài 20m của Trọng Huy. Bàn thua khiến các cầu thủ chủ nhà Sài Gòn choáng váng, nên đẩy nhanh thế trận hòng tìm bàn cân bằng tỷ số và họ đã làm được điều đó ở phút 38 khi Geovane có cú sút xa đập xà khiến bóng văng vào lưới bật ra, nhưng trọng tài Nguyễn Văn Chôm đã không công nhận bàn thắng vì cho rằng bóng chưa qua vạch vôi (!?).

Đội chủ nhà Sài Gòn tiếp tục tạo sức ép về phía khung thành của thủ môn Tấn Trường trong suốt hiệp 2, nhưng những pha phối hợp thiếu ăn ý cùng những cú dứt điểm không thực sự nguy hiểm đã khiến họ không thể tìm được bàn cân bằng tỷ số, qua đó chấp nhận trắng tay trên sân nhà trong cuộc tiếp đón đối thủ B.Bình Dương với tỷ số chung cuộc 0-1.

ĐỘI HÌNH RA SÂN
Sài Gòn: Văn Phong, Anh Vũ, Ngọc Duy (Vũ Tín, 73’), Pedro Paulo, Văn Triền (Trung Hiếu, 46’), Hữu Sơn, Xuân Toàn, Văn Ngọ, Hùng Phong (Thành Tín, 82’), Geovane, Gustavo.
B.BD: Tấn Trường, Thiện Đức, Thanh Thảo (Sỹ Giáp, 65’), Hồ Tấn Tài, Wander Luiz (Anh Đức, 70’), Tiến Linh, Trọng Huy, Veniamin, Văn Vũ, Hoàng Max (Anh Tỷ, 86’), Rabo Ali.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X