Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất

Video tổng hợp: Leicester 0-0 Chelsea (Vòng 38 Premier League 2018/19)

Zalo
CĐV của Leicester City và Chelsea hẳn phải cảm thấy mình là những kẻ lạc lõng nhất trong ngày Premier League 2018/19 hạ màn…
CĐV của Leicester City và Chelsea hẳn phải cảm thấy mình là những kẻ lạc lõng nhất trong ngày Premier League 2018/19 hạ màn…

Ở một trận đấu mà cả 2 đội đều không có bất kỳ mục tiêu quan trọng nào, các CĐV của Leicester City và Chelsea mong chờ cơn mưa bàn thắng như lời chia tay mà đội nhà dành cho họ khi mùa giải kết thúc. Thế nhưng, không may cho những người có mặt tại sân King Power, đây lại là trận duy nhất trong 10 cặp đấu của vòng 38 không có bàn thắng nào.

HLV Brendan Rodgers tuyên bố về “trách nhiệm với các CĐV” nên không có thay đổi nào trong đội hình xuất phát so với trận gặp Manchester City vòng 37. Trong sơ đồ 4-1-4-1, họ được kỳ vọng sẽ gây ra nhiều khó khăn cho Chelsea ra sân với đội hình không có thủ thành Kepa Arrizabalaga và Eden Hazard.

Đó là 2 trong số 6 điều chỉnh mà HLV Maurizio Sarri thực hiện so với trận thắng Eintracht Frankfurt, qua đó giành quyền vào chung kết Europa League.

Trong lúc nhiều người chờ đợi đội chủ nhà sẽ tấn công ào ạt thì chính Chelsea mới là đội khởi đầu tốt hơn với cơ hội ngay ở phút thứ 3. Thủ môn Kasper Schmeichel xuất sắc cứu thua pha dứt điểm của Ross Barkley.

The Blues cũng chủ động trong cách triển khai bóng của mình, chậm và hướng bóng ra 2 biên, trong khi Leicester có phần bế tắc với những đường chuyền dài cho Jamie Vardy.

Sau hơn 15 phút, thế trận bắt đầu giằng co hơn và Leicester cũng đưa ra được một số tình huống dứt điểm nhưng không quá nguy hiểm với Willy Cabalero.

Phút 29, Gonzalo Higuain đến gần với cơ hội mở tỷ số khi cú ra chân của anh chỉ chệch cột dọc trong gang tấc. Phút 40, đến lượt Ruben Loftus-Cheek cũng có cơ hội tương tự, nhưng bóng vọt xà ngang.

Cơ hội tốt nhất cho Leicester đến ở phút 44, khi Vardy thoát xuống nhưng lại dấn thêm nhịp khiến khoảng trống bị thu hẹp nên cú trả ngược đã bị Cabalero ngăn cản.

Những diễn biến trong hiệp 2 không khác nhiều so với nửa đầu trận đấu, khi 2 bên cứ lên bóng nhưng thiếu sự chính xác ở khâu cuối cùng. Mọi thứ chỉ dừng lại ở cơ hội hoặc “đến rất gần”, ngay cả khi Chelsea có Hazard trong 20 phút cuối.

Cùng với tỷ số hòa của Tottenham trước Everton, 1 điểm giúp cho Chelsea giữ được vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
Leicester: Schmeichel, Ricardo Pereira, Evans, Maguire, Chilwell, Ndidi, Albrighton, Tielemans, Choudhury, Maddison, Vardy.
Dự bị: Simpson, Morgan, Gray, Iheanacho, Ward, Barnes, Okazaki.
Chelsea: Caballero, Zappacosta, Azpilicueta, Luiz, Alonso, Loftus-Cheek, Jorginho, Barkley, Pedro, Higuain, Willian.
Dự bị: Arrizabalaga, Hazard, Kovacic, Giroud, Christensen, Emerson Palmieri, Guehi.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X