Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất

Kawasaki Frontale 1-0 Chelsea: Tân binh Pulisic ra mắt, The Blues thua sốc tại Nhật Bản

Zalo
Dù được đánh giá cao hơn rất nhiều Kawasaki Frontale nhưng Chelsea đã thể hiện lối chơi rời rạc và nhận thất bại tối thiểu 0-1.
Dù được đánh giá cao hơn rất nhiều Kawasaki Frontale nhưng Chelsea đã thể hiện lối chơi rời rạc và nhận thất bại tối thiểu 0-1.

HLV Frank Lampard đang vấp phải những khó khăn đầu tiên ở Chelsea sau khi được bổ nhiệm thay thế Maurizio Sarri. Cựu tiền vệ tuyển Anh đang không thành công trong những trận giao hữu làm nóng trước mùa giải mới. Sau khi để đội bóng tí hon Bohemians cầm hòa 1-1, The Blues lại tiếp tục gây thất vọng trên đất Nhật.
Kawasaki Frontale 1-0 Chelsea Tân binh Pulisic ra mắt, The Blues thua sốc tại Nhật Bản hình ảnh 2
HLV Lampard thua trận đầu tiên ở Chelsea

HLV Lampard đã tung ra đội hình tương đối mạnh với những ngôi sao Pedro, Batshuayi, Jorginho, Alonso hay Kovacic. Tuy nhiên, lối chơi rời rạc và thiếu ý tưởng tấn công đã khiến Chelsea bất lực trong việc tìm kiếm bàn thắng vào lưới Kawasaki Frontale. Thậm chí, thủ môn Caballero còn phải vào lưới nhặt bóng ở những phút cuối cùng của trận đấu.

Với đẳng cấp cao hơn hẳn, các cầu thủ The Blues tự tin dâng cao tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Trong khi đó, Kawasaki Frontale rất biết cách lượng sức mình, họ chủ động phòng ngự chặt và chịu khó đeo bám để phá lối chơi của nhà ĐKVĐ Europa League. Bởi vậy, các học trò của Lampard không thể tạo ra nhiều cơ hội thực sự nguy hiểm trong 45 phút đầu tiên.

Sau giờ nghỉ, Kawasaki Frontale bất ngờ vùng lên rất mạnh mẽ, đẩy Chelsea về thế chống đỡ. Đội bóng Nhật cố gắng tổ chức những đường phản công nhanh và đơn giản nhưng nó cũng đủ khiến hàng thủ The Blues phải toát mồ hôi để chống đỡ.
Kawasaki Frontale 1-0 Chelsea Tân binh Pulisic ra mắt, The Blues thua sốc tại Nhật Bản hình ảnh 2
Pulisic ra mắt không mấy ấn tượng

Ở hiệp 2, HLV Lampard đã tung Giroud và Barkley vào sân thay thế cho Batshuayi và Pedro trên hàng công. Tuy nhiên, những pha lên bóng của nhà ĐKVĐ Europa League đều rất dễ bị hậu vệ đối phương bắt bài. Tưởng rằng trận đấu sẽ kết thúc với kết quả nhạt nhòa 0-0 thì bất ngờ đã xảy ra ở những phút cuối.

Trong một pha bóng lộn xộn trước khung thành của Chelsea, Damiao đã chớp cơ hội dứt điểm hiểm hóc ở một góc rất hẹp, đánh bại thủ môn Caballero. Kết quả thua không phải là vấn đề lớn nhưng The Blues cho thấy lối chơi rất thiếu thuyết phục. HLV 41 tuổi người Anh sẽ còn nhiều việc phải làm trước khi bước vào mùa giải mới.

Đội hình thi đấu
Kawasaki Frontale: Sung-Ryong (Arai 65'), Noborizato, Jesiel, Taniguchi, Ienaga (Chinen 46'), Saito (Mawatari 46'), Abe (Wakizaka 46'), Shimoda (Hasegawa 46'), Tanaka (Yamamura 65'), Morita (Maguinho 90'+2), Kobayashi (Damiao 46').
Chelsea: Caballero, Luiz, Azpilicueta (Zappacosta 46'), Alonso, Zouma (Christensen 46'), Kovacic (Bakayoko 56'), Jorginho (Drinkwater 56'), Kenedy (Palmer 71'), Mount (Pulisic 65'), Pedro (Barkley 46'), Batshuayi (Giroud 46').

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X