Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất

Video tổng hợp: Croatia 2-1 Wales (Vòng loại Euro 2020)

Zalo
Perisic tỏa sáng rực rỡ giúp Croatia giành chiến thắng 2-1 trước Xứ Wales ở trận thứ 3 bảng E vòng loại EURO 2020 diễn ra tối ngày 8/6.
Perisic tỏa sáng rực rỡ giúp Croatia giành chiến thắng 2-1 trước Xứ Wales ở trận thứ 3 bảng E vòng loại EURO 2020 diễn ra tối ngày 8/6.

Croatia nhập cuộc rất tự tin khi tiếp đón Xứ Wales trên sân nhà ở lượt trận thứ 3 bảng E vòng loại EURO 2020. Ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài chính, nhà đương kim Á quân thế giới đã dâng cao đội hình dồn ép đối phương.

Trước sức ép lớn từ phía Croatia, hàng thủ của Xứ Wales không thể trụ vững. Phút 17, Croatia có pha tổ chức tấn công rất hay bên cánh trái, Perisic khống chế bóng gọn gàng sau đó căng ngang vào vòng cấm khiến Jamie Lawrence trong lúc băng về bọc lót cho đồng đội đã đưa bóng về lưới nhà.

Hưng phấn sau bàn mở tỉ số, Croatia tiếp tục dồn ép Xứ Wales tới nghẹt thở. Có thời điểm, đội bóng này kiểm soát bóng lên tới 65% và tạo được nhiều cơ hội ghi bàn, tiếc rằng, các chân sút của đội chủ nhà lại không tận dụng thành công. Hiệp 1 kết thúc với tỉ số 1-0 nghiêng về Croatia.

Ở hiệp thi đấu thứ 2, HLV Zlatko Dalic chỉ đạo các học trò dâng cao đội hình, dồn ép Xứ Wales. Phút 48, hàng thủ của đội khách tiếp tục mắc sai lầm, tạo điều kiện cho Perisic dứt điểm cận thành nâng tỉ số lên 2-0 cho Croatia.

Nhận 2 bàn thua, Xứ Wales không còn gì để mất, đội bóng này đã từ bỏ lối chơi phòng ngự để đá công với Croatia. So với hiệp 1, ở hiệp thi đấu thứ 2, Xứ Wales đã có được thế trận tấn công tốt, tạo được nhiều cơ hội ăn bàn hơn.

Bale - người được kỳ vọng nhất bên phía Xứ Wales thi đấu khá mờ nhạt. Cầu thủ thuộc biên chế của Real được đồng đội chuyền bóng nhiều và có những cơ hội ghi bàn ngon ăn, nhưng lại dứt điểm vô duyên hoặc không thắng được thủ môn Dominik Livakovic.

Trong ngày Bale mờ nhạt, David Brooks đã sắm vai người hùng của Xứ Wales khi ghi bàn thắng rất đẹp ở phút 77 của trận đấu. Bàn thắng này giúp đội khách chơi hưng phấn ở khoảng thời gian còn lại, tiếc rằng họ lại không thể xuyên thủng mảnh lưới của Croatia thêm một lần nữa.

Chung cuộc, Croatia giành chiến thắng 2-1 trước Xứ Wales để tạm dẫn đầu bảng E với 6 điểm sau 3 lượt trận. Trong khi đó, Xứ Wales có 3 điểm, đứng thứ 3, nhưng đá ít hơn nhà đương kim Á quân thế giới 1 trận

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X