Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất

Video tổng hợp: Brazil 1-1 Senegal (Giao hữu quốc tế)

Zalo
Brazil và Senegal cống hiến một trận đấu kịch tính, hấp dẫn trên đất Singapore. Ở đó, kết quả khiến nhiều người ngạc nhiên.
Brazil và Senegal cống hiến một trận đấu kịch tính, hấp dẫn trên đất Singapore. Ở đó, kết quả khiến nhiều người ngạc nhiên.

Trận giao hữu giữa Brazil - nhà vô địch Nam Mỹ và Senegal - á quân châu Phi, diễn ra trên đất Singapore. Các siêu sao đáng chú ý nhất của hai đội bóng này, đó là Neymar Junior và Sadio Mane, đều ra sân ngay từ đầu.

Được đánh giá cao hơn, không ngạc nhiên khi Brazil là đội chiếm thế chủ động. Chỉ sau 9 phút bóng lăn, "Selecao" đã có bàn mở tỷ số, nhờ pha dứt điểm tinh tế của Roberto Firmino. Những tưởng sau bàn thắng sớm, Brazil sẽ chơi tấn công mạnh mẽ hơn. Tuy nhiên, chính Senegal mới là những người nỗ lực hơn.

Sau khoảng thời gian gây sức ép không ngừng nghỉ, Senegal cuối cùng cũng có bàn gỡ hòa. Diedhiou là người cân bằng tỷ số với quả penalty ở phút 45+1. Trong tình huống này, Mane đã để lại dấu ấn với pha đi bóng tốc độ, khiến Marquinhos phải phạm lỗi trái phép trong vòng cấm. Với tỷ số 1-1 ở hiệp đầu tiên, hiệp 2 được kỳ vọng sẽ diễn ra hấp dẫn.

Sau giờ nghỉ, hai đội liên tục tạo ra các cơ hội. Dù vậy, trong một ngày cả Neymar và Mane dù đá trọn 90 phút cũng không thể tạo nên sự khác biệt, hai đội đành chia nhau kết quả hòa. Chung cuộc, Brazil và Senegal hòa nhau 1-1.

Ghi bàn
Brazil: Firmino 9'
Senegal: Diedhiou 45+1' (penalty)
Đội hình thi đấu
Ederson Moraes, Dani Alves, Thiago Silva, Alex Sandro, Marquinhos, Coutinho, Casemiro, Arthur, Neymar, Firmino, Gabriel Jesus
Senegal: Gomis, Gassama, Koulibaly, Sane, Coly, Kouyate, Gueye, Mane, Diedhiou, Sarr, Diatta

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X