Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất

Bình Dương 5-0 Tây Ninh: Cú đúp cùa Tiến Linh đưa Bình Dương vào tứ kết cúp quốc gia 2019

Zalo
Becamex Bình Dương đã có chiến thắng nhẹ nhàng với tỷ số 5-0 trước Fico Tây Ninh. Đây là trận đấu ở vòng 1/8 cúp QG diễn ra chiều 30/6.
Becamex Bình Dương đã có chiến thắng nhẹ nhàng với tỷ số 5-0 trước Fico Tây Ninh. Đây là trận đấu ở vòng 1/8 cúp QG diễn ra chiều 30/6.
BÀN THẮNG
+B.BD: Tiến Linh (44’, 89'), Sỹ Giáp (62’), Tuấn Cảnh (78’), Tấn Tài (80')

Dù được xếp ngồi “chiếu dưới” tuy nhiên F.Tây Ninh đã chơi không hề tệ trước đội chủ nhà B.BD. Đội bóng của HLV Nguyễn Đình Hưng chủ động với cách chơi phòng ngự, phản công và rất nhiều tình huống đã khiến cho khung thành của Tấn Trường phải chao đảo.

Tuy nhiên, ở phút 44, sau pha dốc bóng dũng mãnh, Tiến Linh có cú đá chìm vào góc xa giúp B.BD vượt lên dẫn 1-0. Đây cũng là tỷ số khi hiệp 1 của trận đấu kết thúc. Vào đầu hiệp 2, B.BD chơi khá thong dong. Ở phút 62, Hồ Sỹ Giáp thoát xuống phá bẫy việt vị và nâng tỷ số lên 2-0. Bàn thua này đã khiến các cầu thủ Tây Ninh sụp đổ và dường như thế trận nghiêng hẳn về đội chủ nhà.

Phút 78, Tiến Linh phá bẫy việt vị thành công rồi trả ngược cho Tuấn Cảnh băng lên dứt điểm làm tung lưới thủ môn Thanh Vũ. Chỉ 2 phút sau đó, Hồ Tấn Tài đào sâu cách biệt lên 4-0 và ở phút cuối, Tiến Linh hoàn thành cú đúp của mình với bàn thắng thứ 5 cho B.BD. Ở phút 90+3, Tây Ninh được hưởng một quả phạt đền nhưng cú đá của Phú Nguyên lại bị Tấn Trường chặn đứng. 5-0 cũng là kết quả cuối cùng của cuộc so giày trên sân Gò Đậu.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
+B.BD: Tấn Trường, Thiện Đức, Xuân Luân, Hoàng Quảng (Tấn Tài 71’) , Trung Tín, Việt Cường (Tuấn Cảnh 46’), Anh Tỷ, Đông Triều (Trọng Huy 61’), Sỹ Gíap, Hoàng Max, Tiến Linh.
+F.Tây Ninh: Thanh Vũ, Thanh Quang, Phú Nguyên, Văn Ngoan (Đức Tài 71’), Anh Thi, Đình Châu (Xuân Tâm 63’), Quốc Việt, Hoa Kỳ (Dương Thái 64’), Cao Danh, Thành Công, Tuấn Anh.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X